+Aa-
    Zalo

    Bà Tưng "ngoan hiền" xuất hiện cùng trai đẹp Sài Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Im hơi lặng tiếng sau khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, mới đây hình ảnh Bà Tưng “ngoan hiền” xuất hiện cùng nhóm trai đẹp giữa Sài Gòn gây nhiều sự chú ý.

    (ĐSPL) – Im hơi lặng tiếng sau khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, mới đây hình ảnh Bà Tưng “ngoan hiền” xuất hiện cùng nhóm trai đẹp giữa Sài Gòn gây nhiều sự chú ý.

    Dấn thân vào con đường showbiz chỉ qua một vài video nhảy nhót phản cảm cùng trang phục lố lăng, Bà Tưng đã “đi tắt đón đầu” được thị hiếu của những khán giả hiếu kì. Cũng chính vì sự tò mò mà không ít người muốn tìm hiểu xem Bà Tưng là ai? Và tất nhiên, họ cũng không ngần ngại click chuột vào những video đang nổi đình đám tại thời điểm đó, được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.

    Ngay sau đó, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã bị cấm diễn trên toàn quốc, kể cả biểu diễn trong quán bar từ khoảng đầu tháng 8/2013. Lý do bị cấm diễn được cho là Bà Tưng đã xuất hiện trước công chúng với những hình ảnh phản cảm và một vài video lố bịch mà cô tung lên trang facebook cá nhân.

    Sáng nay, Bà Tưng lại bất ngờ xuất hiện giữa đường phố Sài Gòn để quay một clip với một nhóm trai đẹp khiến nhiều người tự hỏi: Không biết cô nàng này lại "giờ trò" gì đây?

     Bà Tưng chụp hình cùng nhóm bạn.
     Vô tư tạo dáng trước ống kính.
     
     Bà Tưng trong hậu trường.
     
     
     Bà Tưng tập trung diễn xuất.

    Len

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-ngoan-hien-xuat-hien-cung-trai-dep-sai-thanh-a23562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan