+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Bắt được nghi phạm giết người trong đêm

    (ĐS&PL) - Cảnh sát bắt giữ Cường cùng chiếc xe máy tại huyện Sơn Động, Bắc Giang. Cơ quan chức năng đang đấu tranh với nghi phạm để làm rõ một vụ án mạng.

    Chiều 9/5, trao đổi với PV ĐS&PL, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đơn vị đã bắt giữ được Tạ Đăng Cường (28 tuổi, ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra về vụ án giết người ở xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam.

    Vị lãnh đạo cho hay một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ Cường và xe máy của nghi phạm tại thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Lực lượng chức năng đang đấu tranh, lấy lời khai của Cường để làm rõ vụ án xảy ra vào tối 8/5.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Tạ Đăng Cường đã khai nhận về hành vi phạm tội của bản thân. Như vậy, sau hơn 12 giờ đồng hồ kể từ khi vụ án xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ đã điều tra làm rõ, bắt giữ và lập hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật, góp phần ổn định tình hình ANTT và tâm lý tư tưởng của nhân dân tại địa phương.

    bac giang da bat duoc doi tuong giet nguoi trong dem
    Đối tượng Tạ Đăng Cường tại cơ quan công an.

    Theo Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 22h ngày 8/5, Cường cùng nhóm 3 người ăn uống tại quán của bà Ngô Thị Hà (42 tuổi). Tại đây, Cường mâu thuẫn với nhóm của anh Vũ Văn Hoàn (29 tuổi).

    Hai nhóm xô xát, đánh nhau. Cường dùng dao đâm 2 nhát vào ngực và bụng của anh Hoàn khiến nạn nhân trọng thương.

    Dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Hoàn tử vong vào rạng sáng 9/5. Sau khi gây án, Cường bỏ trốn khỏi hiện trường và nơi cư trú.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bat-duoc-nghi-pham-giet-nguoi-trong-dem-a536965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan