+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Phát hiện 7 người trong nhà nghỉ dương tính với ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã phát hiện 7 người gồm 3 nam, 4 nữ đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại một nhà nghỉ.

    Ngày 15/4, Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam nhóm người "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy", theo An ninh Thủ đô.

    Nhóm người liên quan gồm: Đoàn Văn Tiến (SN 1981), Hà Thị Hằng (SN 1997), Phạm Thị Hoa (SN 1984, Nguyễn Văn Tiến (SN 1996), Đào Thị Vân Anh (SN 1993) cùng trú tại huyện Lục Ngạn, Lưu Văn Mạnh (SN 1988) và Ngô Thị Thành (SN 1994) cùng trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

    Rạng sáng cùng ngày, Công an huyện Lục Ngạn kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ thuộc xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, đã phát hiện 7 người gồm 3 nam, 4 nữ đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng ở tầng 3 của nhà nghỉ.

    7 nguoi duong tinh ma tuy
    Các đối tượng liên quan. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện, thu giữ 6 túi nylon có chứa chất tinh thể màu trắng. Qua giám định, xác định số chất trên là ma túy dạng Ketamin, khối lượng 3,069 g; đĩa sứ hình tròn màu trắng; thẻ ATM và một số đồ vật khác liên quan. Đồng thời cơ quan công an đã tiến hành test nhanh đối 7 người trên, kết quả 7 người đều dương tính với các chất ma túy.

    Công an huyện Lục Ngạn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc.

    Cũng trong ngày 15/4, Công an tỉnh Thái Bình đã đã bao vây, phong tỏa quán bar mang tên club iCloud, địa chỉ số 6 đường Nguyễn Văn Năng, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

    Thời điểm kiểm tra, trong quán có hơn 100 khách. Lực lượng chức năng đã test nhanh ma túy đối với những người này để phục vụ quá trình điều tra.

    Lực lượng chức năng cũng đã thực hiện kiểm tra hành chính đối với tất cả những người có mặt trong quán, sau đó phân loại các nhóm, niêm phong, quản lý tư trang của những người trong quán và lập biên bản vụ việc.

    Người dân địa phương cũng cho biết quán hoạt động được khoảng dưới 10 ngày, nhưng đã nhanh chóng thu hút được nhóm thanh niên đến đây tấp nập mỗi đêm.

    Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-phat-hien-7-nguoi-trong-nha-nghi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a572447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan