+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Phát hiện bảo vệ ngân hàng Đông Á Bank tử vong tại trụ sở

    (ĐS&PL) - Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận thấy, không có dấu hiệu hình sự hay tác động của ngoại lực, nên đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng sau khi làm xong các thủ tục pháp lý.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 26/9, lãnh đạo UBND thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang), cho biết trên địa bàn vừa có trường hợp tử vong tại số 274 đường Hoàng Văn Thái, thị trấn Thắng.

    "Đây không phải là vụ giết người, cướp ngân hàng như thông tin trên mạng xã hội lan truyền”, báo điện tử VTC News dẫn thông tin mới nhất từ ông Trung nói thêm.

    bac giang phat hien bao ve ngan hang dong a bank tu vong tai tru so
    Hiện trường nới phát hiện ra thi thể của bảo vệ ngân hàng Đông Á Bank. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, sáng 26/9, khi mọi người đi làm, mở cửa trụ sở thì phát hiện nhân viên bảo vệ ngân hàng đã tử vong nên ngay lập tức thông báo với chính quyền địa phương. Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Mua xe máy tặng vợ, chồng "mát tay" bấm trúng biển ngũ quý 2

    Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận thấy, không có dấu hiệu hình sự hay tác động của ngoại lực, nên sau khi làm xong các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

    Được biết, nhân viên bảo vệ này trực đêm 25/9 ở chi nhánh ngân hàng ngân hàng Đông Á Bank tại số 274 đường Hoàng Văn Thái, thị trấn Thắng, tỉnh Bắc Giang. Đến sáng hôm sau, khi mọi người đi làm, mở cửa trụ sở thì phát hiện sự việc.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-phat-hien-bao-ve-ngan-hang-dong-a-bank-tu-vong-tai-tru-so-a592696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan