+Aa-
    Zalo

    Bạc Liêu: CSGT giúp đưa người phụ nữ bị tai biến đi cấp cứu kịp thời

    (ĐS&PL) - Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bạc Liêu đã kịp thời hỗ trợ đưa người phụ nữ bị tai biến đến bệnh viện cấp cứu.

    Dân Trí đưa tin, trưa 15/2, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bạc Liêu do Trung tá Nguyễn Phương Anh làm Tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

    bac lieu csgt giup dua nguoi phu nu bi tai bien di cap cuu kip thoi1
    Trung tá Nguyễn Phương Anh kịp thời hỗ trợ đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Công lý

    Lúc này, Tổ công tác phát hiện một người đàn ông chở theo một phụ nữ đi trên xe máy, có biểu hiện bất thường về sức khỏe.

    Dừng phương tiện để kiểm tra, CSGT xác định ông N.U.N. (43 tuổi, ngụ TP Cà Mau) chở vợ là bà N.T.Đ. (40 tuổi) đi công việc nhưng người phụ nữ có dấu hiệu bị tai biến và tăng huyết áp.

    Trung tá Nguyễn Phương Anh đã phối hợp với người dân sơ cứu ban đầu cho người phụ nữ, sau đó dùng xe đặc chủng chở bà Đ. đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Bày tỏ lòng biết ơn, ông N.U.N. chồng của bệnh nhân, chia sẻ với báo Công lý: “Tôi vô cùng xúc động bày tỏ sự biết ơn đối với tổ công tác và sự hỗ trợ kịp thời của Trung tá Nguyễn Phương Anh cùng người dân địa phương đã giúp vợ tôi”.

    Hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-lieu-csgt-giup-dua-nguoi-phu-nu-bi-tai-bien-di-cap-cuu-kip-thoi-a610676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan