+Aa-
    Zalo

    Bác sĩ Trần Doãn Lâm – Khi nào nên lựa chọn nâng mũi sụn sườn tự thân ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày nay Phẫu thuật thẩm mỹ Nâng mũi đang trở nên rất phổ biến, tuy nhiên cũng có rất nhiều những băn khoăn, thắc mắc trong việc lựa chọn các chất liệu và phương pháp phù hợp khi nâng mũi, đặc biệt là phương pháp Nâng mũi bằng Sụn sườn tự thân.

    66

    Tìm hiểu về phương pháp Nâng mũi sụn sườn tự thân cùng Bác sĩ Trần Doãn Lâm

    Sau đây, chúng ta cùng trao đổi với Chuyên gia Bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Trần Doãn Lâm, một bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong Phẫu thuật thẩm mỹ Mũi để cùng nhau chia sẻ và giải đáp những thắc mắc xoay quanh vấn đề này

    Hỏi: “ Bác sĩ Trần Doãn Lâm có thể cho biết trường hợp nào chúng ta nên sử dụng sụn sườn tự thân để Nâng mũi? Và phương pháp nào được áp dụng khi sử dụng sụn tự thân?”

    - Phương pháp được sử dụng khi dùng sụn sườn tự thân chắc chắn sẽ là phương pháp Nâng mũi cấu trúc .

    - Các trường hợp bắt buộc phải chỉ định sử dụng phương pháp sụn sườn thường là những chiếc mũi đã từng phẫu thuật nhiều lần, vách ngăn mũi bị tổn thương, những chiếc mũi bị biến dạng, co rút hoặc những trường hợp bị dị tật bẩm sinh như hở hàm ếch,…

    - Ngoài ra, đối với các trường hợp mũi chưa từng nâng lần nào tuy nhiên mũi rất ngắn hoặc vách ngăn mũi rất yếu hoặc đầu mũi dày, nặng cũng nên sử dụng sụn sườn ngay từ lần can thiệp đầu tiên.

    67

    Phương pháp Nâng mũi Cấu trúc thường sẽ sử dụng sụn sườn tự thân.

    Hỏi: “Bác sĩ Trần Doãn Lâm có thể cho mọi người biết thêmvậy sụn sườn tự thân có ưu điểm gì mà các loại chất liệu khác không thể thay thế được trong các trường hợp như vậy?”

    - Như các bạn đã biết Nâng mũi cấu trúc phần quan trọng nhất chính là phần dựng được một cấu trúc vững chắc cho chiếc mũi. Ngoài việc dựng cấu trúc vững chắc thì còn cần yếu tố nữa đảm bảo an toàn sau khi phẫu thuật. Sụn sườn tự thân là loại chất liệu có thể cung cấp được sự vững chắc nhất khi dựng cấu trúc cho mũi, là một đặc điểm mà các mảnh ghép nhân tạo thay thế không có được. Nếu như dùng mảnh ghép nhân tạo và sử dụng nhiều mảnh ghép cùng một lúc thì có thể dẫn đến tình trạng rối loạn trong việc liên kết vết thương dẫn đến tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật và là vật liệu tự thân nên không có tình trạng dị ứng đào thải chất liệu.

    68

    Sụn sườn tự thân là chất liệu vững chắc nhất khi dựng cấu trúc mũi

    Hỏi: “Bác sĩ Trần Doãn Lâm có thể cho biết thêm vậy ngoài các trường hợp bắt buộc phải sử dụng Sụn sườn tự thân, các trường hợp khác khách hàng có mong muốn được sử dụng sụn sườn tự thân để phẫu thuật ngay từ lần nâng mũi đầu tiên như vậy có được không?”

    - Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Sụn sườn tự thân để nâng mũi theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

    69

    Khách hàng có thể sử dụng Sụn sườn tự thân để nâng mũi theo chỉ định của Bác sĩ.

    Hỏi: “Bác sĩ Trần Doãn Lâm có lời khuyên hay lưu ý gì cho khách hàng khi có nhu cầu Nâng mũi nói chung hoặc Nâng mũi sụn sườn tự thân nói riêng không?”

    - Đầu tiên chúng ta cần phải lựa chọn cơ sở của bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, có uy tín cũng như kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực này.

    - Đối với bản thân khách hàng khi nâng mũi thì cần lựa chọn một dáng mũi sao cho phù hợp với tổng thể khuôn mặt đồng thời đảm bảo được tính an toàn lâu dài.

    - Và cuối cùng chúng ta cần phải biết điểm dừng khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ nói chung cũng như Nâng mũi nói riêng tránh phải làm đi làm lại quá nhiều lần dẫn đến những biến chứng thậm chí là không thể khắc phục.

    Cảm ơn chia sẻ của bác sĩ Trần Doãn Lâm

    70

    Hot Tiktoker Võ Nữ Ngân Hà thực hiện dịch vụ nâng mũi bởi Bác sĩ Trần Doãn Lâm

    Hot Tiktoker Võ Nữ Ngân Hà , 20 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh thực hiện dịch vụ nâng mũi, chia sẻ: “Trước đây sống mũi em thấp lắm, trộm vía em cũng có gương mặt ưa nhìn, chỉ có mỗi cái mũi là thấp thôi. Từ ngày nâng mũi tại đây, về ai cũng khen nhìn khác quá, xinh quá. Đầu mũi có độ bay rồi, sống mũi cao nữa. Nói chung là rất hài lòng".

    Các bạn có nhu cầu tư vấn thăm khám - Có thể liên hệ qua số Hotline: 0877877555

    - Bác sĩ Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Trần Doãn Lâm - Số chứng chỉ hành nghề 030034/HNO-CCHN do sở y tế Hà Nội cấp

    - Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ DR Doãn Lâm số giấy phép hoạt động số 2768/HNO-GPHĐ do Sở y tế Hà Nội cấp

    - Địa chỉ: 1B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-si-tran-doan-lam-khi-nao-nen-lua-chon-nang-mui-sun-suon-tu-than-a582861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan