+Aa-
    Zalo

    Bác thông tin HLV Park Hang Seo kí hợp đồng với CLB TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo phủ nhận thông tin CLB TP.HCM ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo làm Giám đốc Kĩ thuật và ông Lee Young-jin làm HLV trưởng.

    Thông tin từ VTC News cho biết HLV Park Hang Seo sẽ không kí hợp đồng với CLB TP.HCM. Công ty đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng vừa phủ nhận việc đạt thỏa thuận với đội bóng phía Nam. 

    Thông tin CLB TP.HCM mời ông Park Hang Seo làm Giám đốc Kĩ thuật và ông Lee Young-jin làm HLV trưởng không chuẩn xác. Một đơn vị mong muốn hỗ trợ cho CLB TP.HCM để có thể kí hợp đồng với HLV Park Hang Seo, nhưng đó mới chỉ là ý tưởng ban đầu. 

    bac thong tin hlv park hang seo ki hop dong voi clb tp hcm 1
    HLV Park Hang Seo và Lee Young Jin. Ảnh: Dân Trí

    HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023. Đến thời điểm này, ông vẫn chưa tìm được công việc phù hợp.

    Không nhiều đội bóng tại V.League có thể chi trả khoản lương lên đến 50.000 USD/tháng mà ông Park từng nhận từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). CLB TP.HCM giờ đây không còn là đội bóng có nền tảng tài chính vững mạnh như những năm trước, họ phải tìm kiếm ứng viên có mức lương vừa phải.

    Trước đó, theo VnExpress, ngày 21/11, ông Vũ Tiến Thành được CLB TP HCM cho nghỉ từ ngày 21/11 vì những bất đồng không thể hàn gắn. Sau khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành, CLB TP HCM vẫn chưa công bố người thay. 

    Hai ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM là ông Phùng Thanh Phương và ông Nguyễn Việt Thắng. Trong đó, HLV Phùng Thanh Phương từng có 6 năm làm việc với tư cách trợ lý cho nhiều đời HLV của CLB TP.HCM.

    Cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đang là trợ lý cho HLV Troussier ở đội tuyển Việt Nam.

    Ngoài các nhà cầm quân nội, CLB TP.HCM còn tính đến các phương án khác như: HLV Polking và HLV Chung Hae-seong. Đội bóng này phủ nhận liên hệ với cựu danh thủ Dusit của Thái Lan.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-thong-tin-hlv-park-hang-seo-ki-hop-dong-voi-clb-tp-hcm-a600801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan