+Aa-
    Zalo

    Bài hát yêu thích tháng 10: Tấn Minh trở thành "Ca sĩ của tháng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca sĩ Tấn Minh thể hiện 2 ca khúc trong phần trình diễn Ca sĩ của tháng 10.

    (ĐSPL) - Bài hát yêu thích nhất tháng 9 thuộc về ca khúc “Có khi”, được sáng tác và biểu diễn bởi ca sĩ Hoài Lâm. Còn trong tiết mục biểu diễn do “Ca sĩ của tháng 10” Tấn Minh thể hiện.


    Đúng như tên gọi “hoạ mi” mới của showbiz Việt, Thuỳ Chi ngày càng cho thấy tác phong, bản lĩnh trên sân khấu dù chỉ là một ca sĩ trẻ. Thuỳ Chi trung thành và muốn hướng khán giả đến với dòng nhạc sở trường của cô là Pop Ballad.


    Phần trình diễn “Mùa thu nhớ em” trên sân khấu BHYT tháng 10 cho thấy một Thuỳ Chi trẻ trung, mới mẻ, vẫn nhẹ nhàng, và giữ được phong độ trên sân khấu. Cách hát của Thuỳ Chi ngày càng điêu luyện, xử lý tinh tế, nhưng vẫn dễ dàng chạm tới trái tim của khán giả yêu mến giọng hát của cô.


    “Thật bất ngờ” không phải là một ca khúc dễ dàng để có thể hát cùng ban nhạc trên sân khấu, đặc biệt là với những ca sĩ trẻ.


    Trúc Nhân đã có một bản thu được giới chuyên môn đánh giá cao về phần xử lý, bè phối ấn tượng của mình. Chính vì thế, biểu diễn trên sân khấu BHYT tháng 10 là một áp lực không hề nhỏ đối với chàng ca sĩ của bản hit “Bốn chữ lắm”.


    Bùi Anh Tuấn tiếp tục xuất hiện với một bản Pop Ballad để anh có thể khoe quãng giọng rộng ấn tượng của mình, ca khúc “Bí mật không tên” của nhạc sĩ trẻ Aitai, người từng mang đến cho anh ca khúc “Đã từng” song ca cùng Dương Hoàng Yến thành công trước đó.

    Nhà báo Đinh Bích Ngọc thích những đoạn chuyển của Bùi Anh Tuấn, nhưng thêm chút cảm xúc, từng trải nữa thì phần trình diễn sẽ thật tuyệt vời.


    “Thánh mưa” Trung Quân cho thấy cái duyên của anh với những bản “hit” chưa dừng lại ở những ca khúc liên quan đến mưa. Ca khúc “Chưa bao giờ” do tác giả trẻ Tiên Tiên sáng tác chính là bản “hit” tiếp theo của anh, liên tục “công phá” nhiều bảng xếp hạng, và có mặt trên sân khấu BHYT tháng 10 này.

    MC Quang Minh cho rằng Trung Quân hát rõ ràng, sâu lắng. Còn nhà báo Đinh Bích Ngọc lại lo lắng vì Trung Quân Idol có nói mình bị ốm trước khi biểu diễn, nhưng những đoạn chuyển của anh có thể làm cô yên tâm. Nhạc sĩ Giáng Son nghĩ Trung Quân Idol hoàn toàn xứng đáng có được vị trí ngày hôm nay nhờ những cố gắng và chăm chỉ tập luyện.


    Kiều Anh cho thấy cô có thể “đứng vững” trên cả 2 khu vực âm nhạc, nhạc dân tộc và nhạc nhẹ với ca khúc “Độc ẩm”. Chất giọng đầy biến ảo của Kiều Anh bên cạnh tiếng violon của Hoàng Rob mang đến một màu sắc mới mẻ, khác biệt với những ca khúc còn lại tại liveshow tháng 10 này.

    Phần trình diễn của Kiều Anh cũng được tổng đạo diễn Việt Tú dàn dựng công phu, khiến cho Kiều Anh như “cá gặp nước”, thoải mái, thăng hoa trình diễn, tạo nên những đoạn chuyển đáng giá.


    Ánh sáng tập trung tạo nên những điểm nhấn theo nhịp âm nhạc, di chuyển của ca sĩ, kết hợp với những hiệu ứng “giao thoa” trên màn hình Led khiến cho “Độc ẩm” trở thành một trong những tiết mục đáng nhớ nhất trong chương trình.


    Ca khúc “Tình làng quê” là lựa chọn phù hợp để Sông Thao xác định con đường đi của cô trong tương lai. Việc là một người phụ nữ đã có gia đình, có con cũng giúp Sông Thao thể hiện tròn vẹn, mặn mà hơn những ca khúc như “Tình làng quê”.


    Nếu như Sông Thao trình diễn dòng nhạc dân gian theo phong cách truyền thống, thì Bích Hồng lại mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính, như một cô thiếu nữ đang yêu trong ca khúc “Mùa hoa cải”.

    Cách hát, luyến láy nhẹ nhàng của cô gợi cho người nghe nghĩ đến những hoài niệm, những ký ức đã qua trong quá khứ. Chính những yếu tố nổi bật này đã giúp cho Bích Hồng không cần thể hiện quá nhiều kỹ thuật, phô diễn nhưng vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ phía khán giả.


    Ca sĩ Phương Thảo trình diễn “Nhớ mẹ” của nhạc sĩ Tuấn Phương, phổ thơ Thái Duy Long làm người ta có cảm giác cô “rút ruột, rút gan” với mọi cảm xúc của mình cho ca khúc này. Từng tâm tư, tình cảm sâu nặng nhất hướng về người mẹ đều được Phương Thảo thể hiện sâu lắng, tâm trạng qua từng ca từ, nốt nhạc của ca khúc “Nhớ mẹ”.

    Hồng NHUNG

    Ảnh: BTC

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]PIEJkCMLxW[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-hat-yeu-thich-thang-10-tan-minh-tro-thanh-ca-si-cua-thang-a116317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.