+Aa-
    Zalo

    Bài viết Lisa (BlackPink) bị khán giả Thái Lan chỉ trích có đến 140.000 bình luận

    (ĐS&PL) - Việc Lisa xăm mình đang gây tranh luận tại Thái Lan. Một bộ phận khán giả cho rằng điều này không phù hợp với nữ thần tượng sinh năm 1997.

    Mới đây, tờ ThairathSanook đã đưa tin bộ ảnh Lisa chụp cho tạp chí Harper's Bazaar đang là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội Thái Lan. Cụ thể, bộ ảnh được thực hiện vào đầu tháng 3 nhưng tới tận hôm nay vẫn là đề tài gây tranh cãi với khán giả tại đất nước này.

    Trong loạt hình, Lisa mặc trang phục gợi cảm, tạo dáng thu hút. Nữ ca sĩ để lộ hình xăm nhỏ ở lưng, gần eo. Theo Thairath, đây chính là lý do gây tranh cãi.

    Được biết, tranh luận bắt nguồn từ một bài viết trên Twitter với nội dung: "Tại sao bạn xăm mình khi làn da đang mịn màng và đẹp đẽ? Người Thái không có cái nhìn tích cực về những ai xăm mình, kể cả hình xăm mang ý nghĩa tốt. Người lớn tuổi không thích hình xăm và thậm chí bạn không được nhận khi đi xin việc vì có hình xăm. Trở thành một thần tượng dễ thương và làm tấm gương cho khán giả ở mọi giới tính, lứa tuổi không phải sẽ tốt hơn sao".

    bai viet lisa blackpink bi khan gia thai lan chi trich co den 140000 binh luan2
    Lisa để lộ hình xăm trong loạt ảnh mới.

    Bài đăng này nhận về nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc sở hữu hình xăm ở thời đại này không còn là chuyện to tác, hơn cả đây là vấn đề riêng tư. Chưa kể, Lisa có thể kiếm ra số tiền khổng lồ mỗi tháng, hoàn toàn không bận tâm đến chuyện đi xin việc.

    Đồng thời, tờ Thairath trích loạt bình luận của khán giả về hình xăm của Lisa.

    “Tiền và hình thể đều là của cô ấy. Tại sao chúng ta phải bận tâm tới chuyện cô ấy muốn làm gì”

    "Thật buồn cười. Thế giới đi vào thời đại nào rồi mà chúng ta dường như không theo kịp thế giới? Cô ấy đã quá giàu và quan trọng nhất là không nên can thiệp vào cơ thể của người khác. Cuộc sống là của cô ấy. Cô ấy có quyền làm mọi thứ cô ấy muốn”, một số bình luận bênh vực Lisa.

    Ngoài ra, theo tờ Thairath, những bài viết về hình xăm của Lisa nhận được lượng tương tác rất lớn tại Thái Lan. Một vài bài đăng lên tới 140.000 bình luận. Tuy nhiên tại Hàn Quốc, bộ ảnh của Lisa lại nhận về nhiều sự yêu thích vì khán giả cho rằng đó chỉ là hình xăm nhỏ và nằm ở vị trí khó nhìn thấy.

    bai viet lisa blackpink bi khan gia thai lan chi trich co den 140000 binh luan1
    Lisa (BlackPink).

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bai-viet-lisa-blackpink-bi-khan-gia-thai-lan-chi-trich-co-den-140-000-binh-luan-a568108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan