+Aa-
    Zalo

    Bản cover ghi ta dài 6 tiếng của nam sinh Chicago gây sốt cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam sinh ở trường đại học Belmont cover toàn bộ các ca khúc của rapper nổi tiếng Kanye West trong vòng 6 giờ. Bản cover thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Một nam sinh ở trường đại học Belmont cover toàn bộ các ca khúc của rapper nổi tiếng Kanye West trong vòng 6 giờ. Bản cover thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Xem video:

    [mecloud]BCvHR5ORgV[/mecloud]

    Theo USA Today, Jacob Brody, một thực tập sinh mùa hè tại Reverb, đã cover toàn bộ ca khúc của rapper Kanye West với đàn ghi ta trong hơn 6 giờ đồng hồ. Anh tự quay màn độc tấu và chia sẻ với các đồng nghiệp tại Reverb. Sau khi xuất hiện trên kênh YouTube, bản cover hoành tráng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

    Hiện tại, Brody, người Chicago, là sinh viên chuyên ngành kinh doanh tại Đại học Belmont. Anh bắt đầu ghi âm các bản nhạc của chính mình từ năm thứ nhất thời trung học. Ngoài việc đăng các bản cover lên kênh YouTube và làm việc tại Reverb, Brody còn phân phối đàn ghi ta trực tuyến.


    Brody chia sẻ: “Thành thực mà nói, 3 năm trước, tôi không thích các tác phẩm của Kanye West”. Trước đó, Brody chỉ hâm mộ David Gilmour, George Harrison, Jimi Hendrix và Stevie Ray Vaughn.

    Thế nhưng, vào một buổi chiều, Brody lắng nghe bản hit Power trong album nổi tiếng, My beautiful Dark Twisted Fantasy, do Kanye thể hiện. Anh nhận ra, các ca khúc của Kanye có phong cách của ban nhạc rock nổi tiếng thế giới King Crimson. Từ đó, Brody đã suy nghĩ theo một cách khác.

    Theo Reverb, Brody đã nghe hầu hết các ca khúc và quyết định ghi âm phần trình bày của mình. Anh cho biết thêm, do những hạn chế về kỹ thuật, anh đã phải tiến hành ghi âm nhiều lần. “Chiếc camera này chỉ cho phép tôi ghi hình trong giới hạn 15-25 phút mỗi lần” – Brody lý giải. Chàng sinh viên người Chicago cho rằng, bản cover của anh còn mắc nhiều lỗi. Anh đã phải thay đổi đàn nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất về âm thanh.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Xem thêm video:

    [mecloud]m7fY3CACc9[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-cover-ghi-ta-dai-6-tieng-cua-nam-sinh-chicago-gay-sot-cong-dong-mang-a112980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.