+Aa-
    Zalo

    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hàng nghìn bức ảnh gia đình được ký và dán lên tấm Bản đồ kỷ lục Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất.

    Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hàng nghìn người đã thể hiện tinh thần yêu nước và khẳng định chủ quyền thiêng liêng của đất nước thông qua ký tên và dán ảnh lên tấm Bản đồ Kỷ lục Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất.

    Chương trình thể hiện rõ thông điệp mọi gia đình người Việt đều sẵn sàng hướng tới biển đảo quê hương, cùng các chiến sĩ nơi đảo xa gìn giữ chủ quyền của Tổ quốc.

    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất

    Tấm bản đồ Kỷ lục Việt Nam ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất được in bằng bạt hiflex có kích thước 10x8m, hàng nghìn người tham gia sẽ tự dán ảnh của gia đình và ký tên lên bản đồ, tạo thành một bản đồ đất nước với tế bào là gia đình Việt Nam êm ấm và đoàn kết. Khi hoàn thành, bản đồ sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố và trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục trong lễ khai mạc Ngày hội Gia đình Việt Nam tại Triển lãm Vân Hồ (Hà Nội).

    Các đối tượng khác là học sinh, sinh viên và các gia đình sẽ tiếp tục dán ảnh và ký tên lên tấm bản đồ. Sau đó, tấm bản đồ sẽ được gửi tặng và trưng bày tại đảo Trường Sa lớn.

    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất
    Bản đồ Việt Nam đạt kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình Việt Nam nhất.
    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất
    Hàng nghìn người tham gia ký tên và dán ảnh gia đình vào bản đồ Việt Nam.

    Ngoài ra chương trình còn có những hoạt động đặc sắc như Triển lãm ảnh với chủ đề “Bốn mùa yêu thương” trưng bày hơn 100 bức ảnh đẹp, ý nghĩa. Những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của gia đình qua các mùa: Hè sôi động, Thu dịu êm, Xuân ngọt ngào, Đông ấm áp, Mái ấm gia đình, Mùa chung đôi, Gia đình với biển đảo Tổ quốc... được lựa chọn từ hàng trăm ngàn bức ảnh gửi từ mọi miền Tổ quốc. Các gia đình tham gia ngày hội sẽ được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi sáng tạo.

    Bên cạnh đó, chương trình Bốn mùa Yêu thương sẽ vận động các cá nhân, tổ chức cùng chung tay, góp sức quyên góp ủng hộ, gửi yêu thương tới cán bộ, chiến sĩ, ngư dân miền biển đảo.

    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất
    Gia đình là tế bào của đất nước.
    Bản đồ Việt Nam kỷ lục với nhiều bức ảnh gia đình nhất
    Bản đồ Việt Nam khẳng định chủ quyền đất nước và tình yêu gia đình.

    Ông Cao Thế Anh, Trưởng BTC chương trình Bốn Mùa Yêu Thương cho biết: “Gia đình là một tế bào của xã hội, chúng tôi với cương vị là BTC đánh giá rất cao vai trò của gia đình. Trong dịp cả nước đang hướng về Biển Đông, tất cả mọi gia đình Việt Nam đều mong muốn góp công sức của mình bảo vệ tổ quốc. Được sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, BTC chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi cho tất cả mọi người Việt Nam. Đồng thời ghi lại dấu ấn các gia đình Việt sẵn sàng và luôn luôn gắn với Tổ quốc, gắn với chủ quyền thiêng liêng của dân tộc.

    Người dân Việt Nam cũng như nhân dân các nước trên thế giới đều mong muốn hòa bình, các gia đình khi đoàn kết lại sẽ tạo thành một sức mạnh vững chắc, kiên cố để bảo vệ chủ quyền của dân tộc. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn lưu giữ tất cả những hình ảnh các gia đình để thế hệ sau biết rằng non sông chúng ta là một, chủ quyền của chúng ta sẽ không có gì thay đổi. Tấm bản đồ sẽ là hình ảnh, thông điệp về sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-do-viet-nam-ky-luc-voi-nhieu-buc-anh-gia-dinh-nhat-a38585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan