+Aa-
    Zalo

    Bạn gái Karik lên tiếng xác nhận cặp đôi đã "đường ai nấy đi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô nàng Bella, bạn gái của rapper Karik đã chính thức lên tiếng về việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi, sau nhiều lần đăng trạng thái ẩn ý.

    Cô nàng Bella, bạn gái của rapper Karik đã chính thức lên tiếng về việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi, sau nhiều lần đăng trạng thái ẩn ý.

    Vào khoảng thời gian rapper Karik ngồi ghế huấn luyện viên tại "Rap Việt", chuyện tình cảm của anh với bạn gái Bella (tên thật Uyên Phan) được thu hút đông đảo sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng. Sau khi công khai với công chúng, cả hai thường xuyên chia sẻ những tin nhắn ngọt ngào và còn đi ăn chung với bạn bè.

    Karik và bạn gái cũ Bella.

    Trong thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao việc rapper Karik và bạn gái Bella bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội Instagram. Không những thế, cả hai người đều đã xóa bộ ảnh chụp chung vào thời điểm công khai tình cảm trước công chúng, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

    Trước đây, cô nàng Bella thỉnh thoảng đăng những dòng trạng thái ẩn ý về mối quan hệ của mình với Karik. Tuy nhiên, mới đây hôm 9/12, cô nàng đã chính thức xác nhận mình đang độc thân qua dòng bình luận trên ảnh của người bạn. Đây là lần đầu tiên bạn gái Karik xác nhận tình trạng mối quan hệ hiện tại của bản thân trên mạng xã hội.

    Bella để lại dòng bình luận ngầm khẳng định mình đang độc thân.

    Cụ thể, Bella thức xác nhận đã chia tay Karik khi bình luận bên dưới ảnh tình tứ của người bạn Trang Anna và bạn trai: "Những người FA như tôi thật đau lòng". Như vậy, từ phía Bella cho biết cặp đôi đã đường ai nấy đi.

    Karik cũng từng lên tiếng về mối quan hệ của mình với Bella.

    Trước đó ở sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020, Karik khi được hỏi về chuyện tình cảm đã úp mở rằng: "Hiện tại, chuyện tình cảm của tôi rất khó nói. Vấn đề là Karik không biết phải chia sẻ với mọi người như thế nào vì mọi thứ rất dở dở ương ương và chưa đi đến đâu cả".

    Karik là một trong những nam rapper đẹp trai, tài năng của showbiz Việt và sở hữu lượng fan đông đảo. Kể từ chương trình đình đám Rap Việt mà nhất cử nhất động của anh chàng cũng được cư dân mạng quan tâm kỹ hơn, đặc biệt là chuyện tình cảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-karik-len-tieng-xac-nhan-cap-doi-da-duong-ai-nay-di-a348916.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan