+Aa-
    Zalo

    Bạn gái tiền vệ Huy Hùng "than thở" chưa bao giờ được nhận quà Noel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn gái của chàng tiền vệ Huy Hùng như vừa có lời "nhắc khéo" bạn trai nhân dịp Giáng Sinh sắp tới.

    Bạn gái của chàng tiền vệ Huy Hùng như vừa có lời "nhắc khéo" bạn trai nhân dịp Giáng Sinh sắp tới.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, hot girl Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng chia sẻ: "Năm nào cháu cũng đóng quà lớn quà bé cho các anh đẹp zai đi tặng gái. Thế mà cháu chả bao giờ có quà Noel ông già ơi. Cháu chỉ ước năm nay ông thả một túi tiền to vào người cháu, bao nhiêu cũng được".

    Dường như cô nàng đã quá mải mê công việc kinh doanh mà ít dành thời gian cho bản thân. Một số người cho rằng, đây có lẽ là một lời nhắc khéo đến chàng tiền vệ tuyển Việt Nam vào dịp lễ Giáng Sinh sắp tới.

    Được biết, bạn gái của Huy Hùng sinh năm 1995 và vừa mới tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Huy Hùng và Thuỳ Dương đã có 4 năm mặn nồng bên nhau.

    Thùy Dương kể lại ngày ấy, khi đi học về ngang qua quán nước có chiếu bóng đá, cô cùng bạn ghé vào xem. Trong trận đấu đó, Huy Hùng được thay vào sân ở những phút cuối. Hình ảnh chàng tiền vệ điển trai, xông xáo trên sân cỏ ngay lập tức "đốn tim" nữ sinh ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    Sau đó, Dương tâm sự với một người bạn thân về việc mình "cảm nắng" Huy Hùng. Tuy nhiên, 9X không ngờ rằng cô bạn đó chính là người quen của nam cầu thủ.

    Huy Hùng là người chủ động tán tỉnh nhưng Thuỳ Dung bật mí: "Thực ra mình đã thích anh ấy lâu rồi nên anh ấy không cần cưa, mình đã tự động đổ. Ngoài mặt thì mình tỏ ra chảnh một chút chứ trong lòng thì vui lắm".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-tien-ve-huy-hung-than-tho-chua-bao-gio-duoc-nhan-qua-noel-a305285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan