+Aa-
    Zalo

    Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent: Nhóm hài Trung Dân khuấy động sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm hài Trung Dân khuấy động sân khấu bằng hài kịch “Chuyện cây bần” dí dỏm tại Bán kết 2 Vietnam’s Got Talent.

    (ĐSPL) - Nhóm hài Trung Dân khuấy động sân khấu bằng hài kịch “Chuyện cây bần” dí dỏm trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 2 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent.

    Lần đầu tiên đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng, nghệ sĩ Trung Dân cùng hai cộng sự của mình là nghệ sĩ Quỳnh Hương, Lê Tâm đã đem đến cho khán giả một tiểu phẩm hài thú vị cùng những tiếng cười sảng khoái.

    Tiểu phẩm “Chuyện cây bần” với phần biên soạn của tác giả Vu Nghị Lực nói về tình huống đầy tréo ngoe của hai nhân vật láng giềng khi cùng tranh chấp quyền sở hữu cây bần nằm ở ranh giới của hai nhà.

    Phần trình diễn của nhóm nghệ sĩ Trung Dân rất dí dỏm và mang đến những khoảnh khắc hài hước khi khéo léo tương tác cùng khán giả và 4 vị giám khảo đang chăm chú theo dõi.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-2-vietnams-got-talent-nhom-hai-trung-dan-khuay-dong-san-khau-a75510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan