+Aa-
    Zalo

    Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015: "Cô bé tóc mây" Hồng Minh vào Chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt Nhí 2015 đã tìm ra 3 cái tên lọt vào Chung kết là "cô bé tóc mây" Hồng Minh cùng hai cậu bé Tiến Quang và Công Quốc.

    (ĐSPL) - Sau đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt Nhí 2015 đã tìm ra 3 cái tên lọt vào Chung kết là "cô bé tóc mây" Hồng Minh cùng hai cậu bé Tiến Quang và Công Quốc.

    21h15: Bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015 chính thức bắt đầu.


    Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

    21h20: Học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, "thần đồng opera" Phương Khanh mở màn đêm bán kết Giọng hát Việt Nhí 2015 với ca khúc "Trở về mái nhà xưa" được sáng tác dựa trên ca khúc gốc là "Torna a Sorrento (Come Back to Sorrento)".


    21h25: Cả hai huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Cẩm Ly đều dành những lời khen cho phần trình diễn của Phương Khanh. Dương Khắc Linh cho biết anh "không có chỗ nào chê", trong khi Cẩm Ly thì đánh giá cao dòng nhạc độc đáo mà cô bé theo đuổi đồng thời cho rằng Phương Khanh nhất định sẽ tiến xa.



    21h28: "Cô bé tóc mây" Hồng Minh mang tới đêm bán kết một tiết mục đầy nội lực khi lựa chọn "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sĩ Trần Tiến. Phần dàn dựng của ca khúc cũng được đầu tư rất công phu và tỉ mỉ.

    [mecloud]I0QMIQhLqX[/mecloud]



    21h32: Huấn luyện viên Lưu Hương Giang tiết lộ niềm tự hào của cô thi Hồng Minh không những ca hát giỏi mà còn có kết quả học tập luôn trong top đầu. Hơn nữa, sự thể hiện xuất sắc khi liên tục phải uống thuốc và phải nhận sự chăm sóc của bác sĩ khiến những nỗ lực của Hồng Minh càng đáng ghi nhận.


    21h40: Hai thí sinh đội Dương Khắc Linh cùng với Hồ Võ Thanh Thảo cùng nhau trình diễn ca khúc "Con mãi khắc ghi" do chính Thanh Thảo sáng tác.


    Team Cẩm Ly

    21h46: "Bé Lủng" Nhã Thy team Cẩm Ly gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào, da diết cùng ca khúc "Bài ca nhớ Bác" của nhạc sĩ Xuân Quang.


    21h51: Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đánh giá cao nỗ lực hoàn thiện và sự trưởng thành của Nhã Thy khi cô bé thể hiện vô cùng tốt một ca khúc đòi hỏi cảm xúc sâu sắc.


    22h03: Công Quốc thể hiện ca khúc nhiều cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh", phổ thơ Đỗ Doãn Quý.


    22h08: Cũng như các thí sinh trước đó, Công Quốc nhận được nhiều lời khen cho phần trình diễn của mình, trang phục giống như một "công tử" của cậu bé cũng thu được nhiều phản hồi thú vị.


    22h12: Liên khúc cực sôi động Bóng mây qua thềm, Taxi, Bay được mang tới sân khấu bán kết với sự kết hợp của Hoàng Anh "tóc xù" cùng với Hồng Minh và Phương Khanh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.


    Team Dương Khắc Linh

    22h20: Tiến Quang của team Dương Khắc Linh khiến trường quay lặng đi với ca khúc "Mẹ".


    22h26: Huấn luyện viên Cẩm Ly không ngăn nổi nước mắt khi nghe Tiến Quang hát, chị bày tỏ rằng so với năm trước Tiến Quang tiến bộ cực nhiều cả về khả năng ca hát lẫn cách thể hiện cảm xúc. Sự trưởng thành của Tiến Quang khiến em thể hiện ngọt ngào và cảm nhận sâu sắc hơn ca khúc về tình cảm thiêng liêng này.


    22h30: Thí sinh thứ hai của đội Dương Khắc Linh là Hà Minh thể hiện một tác phẩm khá khó là "Trọn đời cho con" của nhạc sĩ Tường Văn. Màn biểu diễn dễ thương và vui vẻ của Hà Minh khiến HLV Dương Khắc Linh khá hài lòng.



    22h35: Hai thí sinh đáng yêu của đội Cẩm Ly là Công Quốc và Nhã Thy kết hợp cùng Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014 Thiện Nhân mang tới một tiết mục vô cùng đặc sắc là liên khúc: Anh ba, chị tư, Lý qua rừng, Lý bánh bò (Sáng tác: Trương Phi Hùng, Dân ca Nam Bộ, Dân ca Nam Bộ).

    [mecloud]F52xtupyKW[/mecloud]



    Cả ba học trò của Cẩm Ly kết hợp ca hát, diễn xuất và pha trò mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và các vị giám khảo.




    22h50: HLV Dương Khắc Linh chia đều cho mỗi thành viên của đội mình 50 điểm. Lựa chọn tương tự cũng xảy ra đối với hai đội của các HLV Giang - Hồ và HLV Cẩm Ly. Như vậy, 3 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết hoàn toàn phụ thuộc vào bình chọn của khán giả.


    Kết quả bình chọn:

    Team Dương Khắc Linh:

    Tiến Quang: 57,5 \%
    Hà Minh: 42,5 \%

    Tem Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

    Hồng Minh: 72,26\%
    Phương Khanh: 27,74\%

    Team Cẩm Ly

    Công Quốc: 52,5\%
    Nhã Thy: 47,5

    Như vậy, 3 thí sinh lọt vào Chung kết Giọng hát Việt Nhí là Tiến Quang, Công Quốc và Hồng Minh.

    Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc sẽ so tài trong đêm Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Hz9cdCI1UH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-ket-giong-hat-viet-nhi-2015-co-be-toc-may-hong-minh-vao-chung-ket-a115346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.