+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai tặng quà "khủng" cho cô gái, ông mai, bà mối "tròn mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay lần gặp đầu tiên, anh chàng Hồng Quân đã mạnh dạn cầu hôn cô gái Kim Thanh trên sân khấu "Bạn Muốn hẹn hò" khiến ai chứng kiến cũng bất ngờ.

    Ngay lần gặp đầu tiên, anh chàng Hồng Quân đã mạnh dạn cầu hôn cô gái Kim Thanh trên sân khấu "Bạn Muốn hẹn hò" khiến ai chứng kiến cũng bất ngờ.

    Chàng trai cầu hôn cô gái ngay lần đầu gặp mặt.

    "Bạn muốn hẹn hò" tập 561 chào đón sự xuất hiện của Vũ Thị Kim Thanh (27 tuổi) và anh chàng Nguyễn Hồng Quân (31 tuổi).

    Ngay từ thời điểm bước lên sân khấu, cặp đôi này đã lập tức chiếm được cảm tình từ phía khán giả cũng như ông mai, bà mối.

    Bà mối Hồng Vân liên tục cảm thán bởi ngoài hình của 2 nhân vật lần này khá giống nhau, hay nói đúng hơn là có tướng phu thê. Không chỉ ngoại hình tương xứng mà tính cách và quan điểm sống của cả 2 cũng có nhiều điểm tương đồng.

    Cô gái tỏ ra bất ngờ vì món quà được nhận.

    Và tới khi hàng rào được mở ra, cặp đôi dường như đã trúng tiếng sét ái tình. Tuy nhiên, diễn biến câu chuyện chỉ được đẩy lên đỉnh điểm khi đối phương đồng ý hẹn hò. Theo đó, lúc này anh chàng Hồng Quân bất ngờ rút chiếc nhẫn cất sẵn trong túi áo rồi trao cho Kim Thanh. Hành động này của nam chính khiến trường quay "ồ" lên đầy phấn khích.

    Trong khi đó, Kim Thanh đã có cách ứng xử rất khéo léo. "Em tạm thời chưa đeo chiếc nhẫn này, em sẽ giữ nó nhưng khi nào mối quan hệ của chúng ta tiến xa hơn, chúng ta gần gũi hơn thì em sẽ chính thức đeo nó lên tay mình", Kim Thanh chia sẻ.

    Chàng trai cũng tỏ ra ngại ngùng vì màn cầu hôn.

    Mong rằng sau cuộc gặp mặt trên sâu khấu "Bạn muốn hẹn hò" cặp đôi sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn trong tương lại.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-chang-trai-tang-qua-khung-cho-co-gai-ong-mai-ba-moi-tron-mat-a305959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan