+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: "Em gái Tăng Thanh Hà" đổ rạp trước ông chủ hàng sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 đã se duyên cho chàng trai Dương Phước Đại và và cô gái Thanh Vân.

    Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 đã se duyên cho chàng trai Dương Phước Đại và và cô gái Thanh Vân.

    Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 đã se duyên cho chàng trai Dương Phước Đại (30 tuổi, quê Hậu Giang, chủ cửa hàng sơn, hóa chất) và cô gái Thanh Vân (28 tuổi, làm nghề tư vấn giáo dục). Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

    Ngay từ những phút đầu chương trình, cặp đôi đã được "ông mai bà mối" đánh giá cao về ngoại hình. Thậm chí, MC Quyền Linh còn nhận xét, Thanh Vân xinh và có ‘gương mặt sáng như Tăng Thanh Hà ngày xưa vậy đó’.

    Chia sẻ về bản thân, Thanh Vân cho biết cô là người độc lập, luôn truyền năng lượng vui vẻ đến mọi người. Về điểm yếu, cô thành thật rằng dù mình là người Sài Gòn nhưng lại bị ‘mù đường’.

    Thanh Vân cho biết thêm cô từng trải qua 1 mối tình kéo dài 7 năm nhưng vì bạn trai chưa chững chạc so với mong muốn của cô nên quyết định chia tay.

    Về phía Phước Đại, anh chàng cũng từng trải qua 2 mối tình nhưng vì yêu xa nên không thể đến được với nhau. Khi nhìn vẻ ngoài cũng như cách nói chuyện nhẹ nhàng của Phước Đại, MC Quyền Linh tỏ ra nghi ngờ: ‘Anh hỏi em cái này nha, có ai nói em thuộc giới tính thứ 3 không?’.

    Phước Đại thành thật chia sẻ rằng mình bị hiểu lầm về vấn đề này rất nhiều và cũng vì "Từ trước giờ em toàn được con trai thích".

    Ở phần gặp mặt, cặp đôi tỏ ra hợp nhau ở sở thích chơi thể thao, tập yoga. Chàng trai còn thể hiện sở trường qua màn nhảy được cô gái đánh giá cao.

    Thanh Vân nhận định, chàng trai được mai mối cho mình trẻ trung, dễ thương và đúng gu của mình. 

    Phước Đại đặt câu hỏi nếu cả hai bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu thì bao giờ sẽ tiến tới hôn nhân. Cô nàng xinh đẹp Thanh Vân cho rằng để đi đến hôn nhân cần có sự nghiêm túc, gắn kết lâu dài của cả hai cũng như có sự tôn trọng giữa 2 phía gia đình. Lúc này, nam chính bày tỏ cô cứ yên tâm và đặt niềm tin ở anh.

    Kết quả, Phước Đại - Thanh Vân đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của 2 MC, khán giả và 2 phía gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-em-gai-tang-thanh-ha-do-rap-truoc-ong-chu-hang-son-a323670.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan