+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: Nhà gái đưa ra nhiều yêu cầu “kỳ lạ" khiến MC Quyền Linh “cạn lời"

    (ĐS&PL) - Thầy giáo tiếng anh hiền lành đến “Bạn muốn hẹn hò?” nhờ Quyền Linh mai mối, vỡ òa vì tìm được mảnh ghép như ý.

    Tại "Bạn muốn hẹn hòBạn muốn hẹn hò?" tập 948, nhà trai Phan Thanh Bình (26 tuổi - giáo viên Tiếng Anh) được mai mối cho cô nàng Đặng Ngọc Yến (26 tuổi) hiện đang quản lý mầm non cho trung tâm ngoại ngữ. Với tính cách hài hước, màn đối đáp của ông mai Quyền Linh và nhà gái Ngọc Yến khiến cả trường quay "cười ngất".

    Xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò?”, Ngọc Yến gây ấn tượng với vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt ưa nhìn. Theo chia sẻ, cô nàng là người biết lắng nghe, biết quan tâm đến mọi người nhưng đôi khi rất dễ bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. 

    nha gai dua ra nhieu yeu cau ky la khien mc quyen linh can loi 3
    Nhà trai Phan Thanh Bình (26 tuổi - giáo viên Tiếng Anh) được mai mối cho cô nàng Đặng Ngọc Yến (26 tuổi) hiện đang quản lý mầm non cho trung tâm ngoại ngữ.

    Tiết lộ về đường tình duyên, nhà gái cho biết đã từng trải qua một mối tình, nhưng vì lúc đó tính cách còn trẻ con nên không đi đến kết quả. Giờ đây, khi đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ, Ngọc Yến đến “Bạn muốn hẹn hò?” với mong muốn tìm một nửa như ý.

    Trên sân khấu “Bạn muốn hẹn hò?”, nhà gái kỹ lưỡng đưa ra rất nhiều tiêu chí chọn bạn trai. Cụ thể, Ngọc Yến đưa ra yêu cầu: “Về ngoại hình thì phải cao hơn con cụ thể là từ 1m65 trở nên, nhưng đừng có cao quá, nếu mà cao quá thì con đứng không đẹp”. 

    “Cái đó mới bên ngoài thôi, mình phải có ngoài với trong. Nếu được thì anh ấy đừng hút thuốc, còn nếu hút thì cứ hút thôi. Con thích anh ít nói nhưng phải nói nhiều với con” - nhà gái Ngọc Yến hài hước nói tiếp. Đứng trước những yêu cầu “khó chiều" của nhà gái, ông mai Quyền Linh từ hoang mang đến “cạn lời". Nam MC liền lên tiếng “chất vất" nhà gái khiến màn đối đáp của hai đầy sống động. 

    nha gai dua ra nhieu yeu cau ky la khien mc quyen linh can loi 2
    Phan Thanh Bình và Đặng Ngọc Yến.

    Trái ngược với tính cách sôi nổi của nhà gái, Thanh Bình lại khá trầm tính và ít nói. Anh cho biết bản thân có điểm mạnh là hiền lành, chăm chỉ nhưng lại hay quên, cũng không có nhiều kinh nghiệm về tình trường: “Từ nhỏ tới giờ, em cũng chỉ hẹn hò quen biết kiểu học sinh chứ chưa có mối tình nào sâu đậm.” 

    Tính cách “trái dấu" nhưng có phần bù trừ của cả hai khiến mẹ Thanh Bình vô cùng ưng ý Ngọc Yến. Đại diện nhà trai hào hứng “đẩy thuyền” cho cặp đôi: “Nãy giờ nghe con chia sẻ thì cô thấy thích rồi đó, đến đây cũng là một cái duyên, hai con hãy trao nhau cơ hội để tìm hiểu. Cô hiếm muộn nên rất ít con và mong mỏi được có dâu để cô yêu thương”.

    nha gai dua ra nhieu yeu cau ky la khien mc quyen linh can loi
    Ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan thích thú se duyên cho cặp đôi “trái dấu”.

    Trước sự chân thành của gia đình nhà trai, MC Quyền Linh - Ngọc Lan hào hứng cho mở rào để đôi trẻ trực tiếp tìm hiểu nhau. Ngay khi vừa gặp mặt, cặp đôi đã trao cho nhau những món quà vô cùng ý nghĩa. Chưa hết, Ngọc Yến còn chu đáo viết hai lá thư tặng cho đối phương, trước sự ấm áp của nhà gái, Thanh Bình xúc động không nói nên lời.

    Sau khi chia sẻ với nhau về những quan điểm trong tình yêu, cả hai như tìm được điểm chung, đôi “trai tài gái sắc” đã nắm tay và trao cho nhau ánh mắt “si tình”. Sự ngọt ngào của đôi trẻ khiến MC Quyền Linh và Ngọc Lan rất mong chờ một cái kết có hậu, giây phút trái tim sáng đèn, ai nấy đều vỡ oà và chúc phúc cho cặp đôi. 

    XEM THÊM: G-Dragon: Trêu đùa phóng viên, bất ngờ đăng đàn mỉa mai sau buổi trình diện

    Chương trình "Bạn muốn hẹn hò?" vẫn sẽ tiếp tục hành trình kết nối những trái tim cô đơn vào 17h50 thứ Bảy và 20h20 thứ Hai hằng tuần trên HTV7, kênh YouTube MCV Media và ứng dụng NetLove.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-nha-gai-dua-ra-nhieu-yeu-cau-ky-la-khien-mc-quyen-linh-can-loi-a598554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan