+Aa-
    Zalo

    Bạn thân tiết lộ nguyên nhân khiến nam tài tử người Hàn Quốc qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Chi Hoon qua đời vì nhiễm trùng máu cấp tính. Bạn thân của nam tài tử tiết lộ anh đã không được chữa trị kịp thời vì bệnh viện quá tải.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Chi Hoon qua đời vì nhiễm trùng máu cấp tính. Bạn thân của nam tài tử tiết lộ rằng, anh đã không được chữa trị kịp thời vì bệnh viện quá tải.

    Nam tài tử người Hàn Quốc Lee Chi Hoon.

    Theo Allkpop, vào ngày 19/3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về sự ra đi bất ngờ của ngôi sao Lee Chi Hoon. Ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng xứ Hàn qua đời khi vừa bước sang tuổi 32, nguyên nhân cái chết là do nhiễm trùng máu cấp tính.

    Thông tin trên tờ Newsen, Se Ya - bạn thân của Lee Chi Hoon tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của streamer Hàn Quốc.

    Cụ thể, người này tiết lộ nam nghệ sĩ đã bị bệnh viện từ chối chữa trị do hệ thống y tế đã quá tải. Sau đó, Lee Chi Hoon phải đi làm xét nghiệm xem có bị nhiễm Covid-19 không, mới được nhập viện điều trị ở một phòng khám tư.

    Se Ya viết: "Anh ấy đã đến bệnh viện khám khi cảm thấy cơ thể không được khỏe từ vài hôm trước, nhưng họ đã từ chối Lee Chi Hoon. Vì thế, anh ấy phải đến một phòng khám tư. Tuy nhiên, Chi Hoon lại phải tiếp tục đợi cho đến khi có kết quả âm tính với virus corona mới được nhập viên điều trị. Đến lúc đó nhiễm trùng đã lan đến não và kết quả xấu nhất đã xảy ra".

    Nam diễn viên Lee Chi Hoon sinh năm 1988, là thành viên nổi tiếng của chương trình Allzang Generation trên kênh AfreecaTV của Hàn Quốc.

    Trước khi mất 2 ngày, nam tài tử có thông báo tạm dừng mọi công việc và các trang mạng xã hội cá nhân do nghi ngờ anh bị nhiễm Covid-19.

    "Tôi đã đến bệnh viện do viêm bạch huyết nhưng hôm nay tôi lại bị đau nhức toàn thân và cơn đau rất tồi tệ. Tôi hi vọng mình không mắc Covid-19. Thậm chí tôi còn không đủ sức để điều khiển chuột máy tính nên phải viết thông báo trên điện thoại", ngôi sao thông báo.

    Tang lễ của Lee Chi Hoon sẽ được tổ chức vào ngày 22/3/2020.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-tiet-lo-nguyen-nhan-khien-nam-tai-tu-nguoi-han-quoc-qua-doi-a316287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan