+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 13/11:Di Maria là hàng hớ, Ronaldo sỉ nhục Messi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Carroll mơ dự Euro 2016, Huyền thoại M.U đặt niềm tin vào Van Gaal, Ronaldo phải dự bị, Di Maria chuyền hỏng nhiều nhất ... là những tin tức thể thao chính.

    (ĐSPL) - Carroll mơ dự Euro 2016, Busquets không tin Ronaldo sỉ nhục MessiHuyền thoại M.U đặt niềm tin vào Van Gaal, Ronaldo phải dự bị, Di Maria chuyền hỏng nhiều nhất ... là những tin tức thể thao chính được cập nhất trong bản tin tối 13/11.
    Carroll mơ dự Euro 2016. Tiền đạo Andy Carroll của West Ham mới đây cho biết anh sẽ nỗ lực thi đấu để giành suất đá chính trong màu áo tuyển Anh tại Euro 2016. Tại World Cup 2014, Andy Carroll đã không thể góp mặt vì phong độ kém cỏi.
    Ronaldo phải dự bị. Theo tờ tin tức trên tờ Marca, HLV Ancelotti sắp thực hiện kế hoạch xoay vòng cầu thủ ở Real Madrid. Điều đó có nghĩa là cả Ronaldo cũng sẽ phải ngồi nghế dự bị. Tiền vệ người Bồ đang có phong độ cự tốt kể từ đầu mùa.
     Ronaldo sắp phải ngồi dự bị.
    Huyền thoại M.U đặt niềm tin vào Van Gaal. Cựu cầu thủ Denis Law cho rằng với tài cầm quân của mình và lực lượng hiện có, HLV Van Gaal đủ sức  giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới.
    Busquets không tin Ronaldo sỉ nhục Messi. Trước báo giới tiền vệ Sergio Busquets của Barca cho rằng anh không tin Cristiano Ronaldo bên phía Real lăng mạ đồng đội Lionel Messi ở trong phòng thay đồ của sân Bernabeu. “Tôi không tin rằng Ronaldo nói những điều xấu xa về Messi ở trong phòng thay đồ của Real Madrid. Chúng tôi cũng chẳng nói xấu Ronaldo ở Barca. Chúng tôi rất tôn trọng anh ta”, Busquest trả lời báo giới.
    Vermaelen sắp tái xuất. Theo tin tức được tờ Sport đăng tải, trung vệ người Bỉ đã trở lại luyện tập bình thường và sẵn sàng thi đấu trong thời gian tới. Kể từ khi chuyển đến Barca từ Arsenal hồi mùa hè vừa qua Vermaelen vẫn chưa thi đấu trận nào cho Barca
    Chelsea lại khủng. Mới đây Ban Lãnh đạo The Blues đã công bố bản báo cáo tài chính của năm tài khóa 2013/2014. Theo đó, lợi nhuận của họ lên tới 20 triệu bảng, tổng mức doanh thủ lên tới 320 triệu bảng Anh. Đây là mức tăng đáng kinh ngạc của đội bóng thành London nếu biết rằng cách đây 2 năm, lợi nhuận của họ chỉ là 2,1 triệu bảng.
    M.U nhận tin vui từ Rafael. Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận hậu vệ cánh phải Rafael da Silva đã sẵn sàng tái xuất sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương. Sự trở lại của ngôi sao người Brazil rất cần thiết với Quỷ đỏ trong bối cảnh cơn bão chấn thương đang hoành hành đội bóng này.
    Di Maria chuyền hỏng nhiều nhất ở M.U. Theo thống kê từ Opta, tính từ đầu mùa giải, Angel di Maria chính là cầu thủ chuyền hỏng nhiều nhất ở M.U. Tỷ lệ chuyền hỏng của tiền vệ người Argentina là 20,9 \%, nhiều hơn người đứng thứ 2 là Adnan Januzaj (17 \%). Thống kê trên khiến không ít người hâm mộ M.U cảm thấy bất ngờ. Nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho viễn cảnh ngôi sao người Argentina trở thành hàng hớ của Quỷ đỏ.
    Reus chê Arsenal và MU. Phát biểu trước báo giới tiền vệ Marco Reus đã khiến những M.U, Arsenal buồn lòng khi thừa nhận nếu rời Dortmund, anh thích gia nhập Chelsea hơn bất cứ đội bóng nào tại Anh. Tiền vệ người Đức cho rằng, “Pháo thủ” không có cơ hội đua tranh những danh hiệu lớn. Quả vậy, trong 9 năm trở lại đây, dưới bàn tay của HLV Arsene Wenger, đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ có thêm đúng 1 danh hiệu (FA Cup).
    Sturridge tái xuất Liverpool. Tin vui với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi phải ngồi ngoài từ hồi 31/8 đến nay do chấn thương. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao người Anh có thể tái xuất trong màu áo Crystal Palace vào ngày 23/11 tới. Đây rõ ràng là tin rất vui với The Kop.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-1311di-maria-la-hang-ho-ronaldo-si-nhuc-messi-a68950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan