+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 6/11: Arsenal săn Pique, Walcott nhận đặc ân lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal tranh Pique với M.U, HLV Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An, Walcott được triệu tập vào tuyển Anh... là những tin tức chính trong bản tin thể thao tối.

    (ĐSPL) - Arsenal tranh Pique với M.U, HLV Hữu Thắng chia tay Sông Lam Nghệ An, Walcott được triệu tập vào tuyển Anh... là những tin tức chính trong bản tin thể thao tối 6/11.
    Arsenal tranh Pique với M.U. Tin tức từ báo chí Anh tiết lộ sau M.U và Chelsea đến lượt Arsenal nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của trung vệ Gerard Piqué người đang bị thất sủng trong màu áo Barca. Đội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng để ngôi sao 27 tuổi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
     Pique đang được nhiêu ông lớn săn đón.
    Van Gaal cử người xem giò Strootman. Trong nỗ lực nâng cấp hàng tiền vệ, HLV Van Gaal đã cử người sang Italia theo dõi tiền vệ Kevin Strootman thi đấu trong màu áo AS Roma. Tuyển thủ Hà Lan chỉ mới trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương.
    HLV Hữu Thắng chia tay SLNA. Không còn là tin đồn nữa, hôm nay 6/11 HLV Hữu Thắng đã chính thức rời đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An khi cuộc họp giữa đại diện nhà tài trợ Bắc Á, ban lãnh đạo CLB SLNA và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không đạt kết mà tất cả mong muốn.
    Luiz Adriano ăn đứt Ronaldo. Tiền đao Luiz Adriano của  Shakhtar Donetsk đang trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa này khi lập hart-trick vào lưới BATE Borisov tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League. Hiện anh đã có 9 bàn thắng chỉ trong 4 trận.
    Bản tin tối 6/11: Arsenal săn Pique, Walcott nhận đặc ân lớn
    Walcott sắp được gọi vào tuyển Anh.
    Walcott được triệu tập vào tuyển Anh. HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cho biết đang cân nhắc việc gọi lại tiền vệ Theo Walcott cho 2 trận đấu với Slovenia và Scotland vào giữa tháng này. Cầu thủ người Anh mới tái xuất sau thời gian dài dính chấn thương.
    Bayern nhận hung tin. Tin dữ vừa xảy đến với hậu vệ David Alaba của Bayern Munich đã dính chấn thương dây chằng trong chiến thắng 2-0 trước AS Roma. Theo xác định ban đầu cầu thủ người Brazil sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối tuần này.
    Mourinho bị CĐV nhà chế giễu. “Jose Mourinho, hãy cho chúng tôi một bài hát. Hãy hát lên Jose Mourinho”,đó  lời chế giễu của các CĐV nhằm vào HLV người Bồ Đào Nha Rất nhiều lần trong trận Chelsea bi đội bóng tí hon Maribor cầm hòa.
    Chelsea tiếp tục cho sao trẻ đi tu nghiệp: Báo chí Anh tiết lộ, BLĐ “The Blues” đang tính để tiền vệ trẻ Marco Van Ginkel gia hạn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan thêm một thời gian nữa để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.
    Video có thể bạn quan tâm:
    Chiêm ngưỡng 5 siêu phẩm ấn tượng tại lượt đấu thứ 4 Cup C1
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-611-arsenal-san-pique-walcott-nhan-dac-an-lon-a67790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan