+Aa-
    Zalo

    Bạn trai tin đồn ngoại quốc bất ngờ xuất hiện trong livestream của diva Hồng Nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc Hồng Nhung đang livestream giao lưu với người hâm mộ, một người đàn ông ngoại quốc nghi bạn trai của diva bất ngờ lọt vào khung hình.

    Trong lúc Hồng Nhung đang livestream giao lưu với người hâm mộ, một người đàn ông ngoại quốc nghi bạn trai của diva bất ngờ lọt vào khung hình.

    Người đàn ông nghi bạn trai ngoại quốc của Hồng Nhung vô tình lọt vào khung hình 

    Hai con sinh đôi của diva Hồng Nhung được khen dễ thương.

    Mới đây, diva Hồng Nhung đã dành gần một tiếng để livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân. Ngoài những chia sẻ về âm nhạc và sự xuất hiện của hai bé Tôm - Tép, livestream này của Hồng Nhung còn gây chú ý lớn khi một người đàn ông ngoại quốc bất ngờ lọt vào khung hình.

    Vì màn lộ diện bất ngờ này, diva sinh năm 1970 đang nói phải tạm dừng, còn cười ngượng ngùng, thì thầm mấy từ tiếng Anh.

    Trước đó, trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồng Nhung, có một nhân vật đặc biệt được chú ý đó chính là người đàn ông ngoại quốc đã tháp tùng Hồng Nhung tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu. Người này từng bị nghi là bạn trai mới của nữ Diva.

    Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Lệ Quyên - cô em đồng nghiệp thân thiết, Hồng Nhung cũng đi cùng với một người đàn ông ngoại quốc. Cặp đôi ngồi cạnh nhau và cười nói trò chuyện rất thân thiết.

    Nữ diva còn tếu táo giới thiệu anh chàng Tây là người anh trai của mình ở Hà Nội mới vào chơi. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn bán tin bán nghi về việc người đàn ông này rất có thể là bạn trai mới của “chị Bống”.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-tin-don-ngoai-quoc-bat-ngo-xuat-hien-trong-livestream-cua-diva-hong-nhung-a318231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan