+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng tố cáo chồng quan hệ ngoài luồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việc phát hiện rất nhiều bao cao su trong cặp táp của chồng khiến Lê choáng váng. Một người đàn ông hiền lành như vậy sao lại có thể thủ sẵn những thứ này bên mình?

    (ĐSPL) - Việc phát hiện rất nhiều bao cao su trong cặp táp của chồng khiến Lê choáng váng. Một người đàn ông hiền lành như vậy sao lại có thể thủ sẵn những thứ này bên mình? Phải chăng anh ta có tình nhân?

    Lê bẽn lẽn tìm đến văn phòng công ty thám tử Lương Gia vào một buổi chiều muộn. Cô nói rằng đã phải mất hơn 1 tuần suy nghĩ mới quyết định viện đến thám tử, nhằm điều tra hành tung của chồng ở bên ngoài.

    Người đàn ông chân chất, tận tụy

    Lê và Nhẫn có một thời gian dài quen biết, yêu nhau mới đi đến kết hôn. Khác với bản tính năng động, hướng ngoại của vợ, Nhẫn lại là người khá ít nói, điềm đạm và hướng nội. Anh chưa bao giờ khiến Lê phải buồn lòng vì những quyết định thiếu chính xác, nông nổi như những người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trước đó.

    Nhẫn đến với Lê rất nhẹ nhàng, không đường đột, vội vàng mà từ từ, chậm rãi. Anh chinh phục cô bằng những hành động nhỏ nhất, chu đáo nhất, khác hoàn toàn với những kẻ đã tán tỉnh cô.

    Sau một thời gian đủ dài để hiểu về nhau, Nhẫn ngỏ lời cầu hôn Lê, anh đã hứa rất nhiều điều tốt đẹp khiến Lê hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn và quyết định của mình.

    Từ ngày kết hôn, Nhẫn luôn hết lòng vì vợ con. Nếu ở công ty, anh được khá nhiều đồng nghiệp quý mến vì có năng lực và cư xử hòa nhã với cấp dưới thì khi về nhà, anh cũng thành công trong việc lấy lòng gia đình nội ngoại bên vợ. Người ta chưa bao giờ thấy Nhẫn to tiếng quát nạt vợ, đánh đập con, tất cả những việc anh làm đều hướng đến vợ và hai cô con gái xinh xắn.

    Từ ngày sinh bé Thỏ - cô con gái thứ hai, Lê trở nên ốm yếu, sức khỏe của cô giảm sút nghiêm trọng vì lao lực. Vốn sức khỏe không tốt từ trước, cộng thêm việc phải thức đêm hôm vì cô con gái thứ hai luôn đau ốm nên cô từng có thời gian dài phải nằm viện vì quá yếu.

    Thương vợ vất vả, Nhẫn tình nguyện cáng đáng hết mọi việc trong gia đình, kể cả việc giặt áo quần cho con. Tuy nhà đã có người giúp việc nhưng anh muốn tự tay chăm sóc gia đình, chỉ trừ khi quá bận việc anh mới giao phó hết cho người làm.

    Không những đối xử tốt với vợ con, Nhẫn còn được biết đến là chàng rể quý, cậu con trai hiếu thảo, bởi vậy, chuyện anh có tình nhân bên ngoài là điều mà chưa bao giờ Lê nghĩ đến. Nếu không ngoại tình thì việc gì anh phải thủ sẵn bao cao su bên mình như vậy? Câu hỏi này khiến Lê thực sự bị ám ảnh, cô không biết phải giãi bày cùng ai.

     Bằng chứng tố cáo chồng quan hệ ngoài luồng

    Bằng chứng tố cáo chồng quan hệ ngoài luồng. Ảnh minh họa.

    Trong một lần mượn bút trong cặp chồng, cô phát hiện anh trữ rất nhiều bao cao su. Cô đã vô cùng hoảng hốt, cô đã không dám hỏi thẳng chồng mà chỉ âm thầm tìm hiểu sự việc.

    Tìm đến “gái bán hoa” để giải tỏa nhu cầu sinh lý

    Từ khi vợ đau ốm, Nhẫn thường xuyên phải nhịn “sex” vì sức khỏe của Lê không đảm bảo cho những cuộc giao hoan, đó là lý do khiến Nhẫn tìm đến những người phụ nữ bên ngoài. Sau này, trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Lê, Nhẫn đã thú nhận việc này. Anh nói rằng bản thân anh vẫn yêu thương, quý trọng vợ con, chuyện tìm đến người phụ nữ khác chỉ là trường hợp bất khả kháng, chính vì vậy mà Nhẫn luôn cảm thấy có lỗi với Lê.

    Việc Lê thuê thám tử điều tra chồng có lẽ là điều Nhẫn không bao giờ có thể biết được. Chính vì thế, những bằng chứng anh tìm đến người đàn bà khác để giải tỏa những nhu cầu tâm sinh lý mới được thu thập dễ dàng.

    Nhẫn không phải là người không ý thức được việc ngoại tình có ảnh hưởng như thế nào đến gia đình và công việc hiện tại. Bởi vậy, những cuộc tình một đêm của anh với người phụ nữ kia thường diễn ra trên cơ sở tự nguyện, đó là những người đã từng thầm thương, trộm nhớ anh.

    Mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn nhu cầu của nhau, người phụ nữ kia cần một đứa con mà không mong muốn bất cứ thứ gì ràng buộc, còn Nhẫn thì muốn giải tỏa việc phải nín nhịn sex quá lâu. Trước khi bắt đầu mối quan hệ này, Nhẫn và cô gái kia đã vạch rõ ranh giới để cả hai không nhầm lẫn bước qua.

    Danh tính cô gái kia vốn không xa lạ gì với Lê, bởi lẽ đó là một trong những nhân viên kỳ cựu của công ty Nhẫn. Cô vốn biết người phụ nữ kia thích chồng mình từ trước khi họ làm đám cưới, đến giờ, người đó vẫn chưa lập gia đình, có lẽ bởi vì mối tình đơn phương dành cho Nhẫn quá lớn.

    Người phụ nữ kia không yêu cầu bất cứ điều gì ở Nhẫn, cô chẳng cần danh phận, chẳng cần bất cứ gì từ anh ngoài việc được yêu anh như trước đây cô vẫn làm. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng cô gái kia không thể dừng lại, bản thân Nhẫn cũng cảm động trước tình cảm người ta dành cho mình, nhưng anh biết người mình cần là vợ.

    Nhận được kết quả điều tra từ ông Lương Hiền Duy, Lê suy sụp hẳn. Cô vô cùng thất vọng về Nhẫn, chỉ muốn ném thẳng những gì mình thu thập được trước mặt chồng, nhưng cô lại không đủ can đảm bởi cô biết Nhẫn quan trọng như thế nào với mình và các con.

    Những ngày sau đó, Lê trở nên trầm cảm, cô không muốn để chồng biết được rằng mình đã biết mọi chuyện. Phải gắng gượng lắm cô mới có thể vượt qua nỗi đau bị người mà mình yêu thương nhất lừa dối. Nỗi ám ảnh ấy khiến cô càng gầy đi, có lẽ cô đã nghĩ chuyện chồng tìm đến người phụ nữ khác là do mình không thể đáp ứng được cho anh. Dù muốn trách nhưng cô cũng không trách được.

    Hôm qua, cô tâm sự với các thám tử công ty Lương Gia rằng, chồng cô tình cờ nhìn thấy sấp tài liệu liên quan đến mình, người đàn ông ấy đã nhận lỗi và tha thiết mong vợ cho mình một cơ hội nữa. Lê nói rằng, dù sao cô và Nhẫn cũng đã sống cùng nhau một thời gian, tuy chưa dài nhưng đủ để bỏ qua tất cả lỗi lầm để sống vì con. Tuy vậy, cô cũng không thể nào phủ nhận được những nỗi ám ảnh mỗi khi tưởng tượng cảnh Nhẫn ân ái cùng người phụ nữ khác.

    Thời gian qua cũng đã gần nửa năm, Lê đã gần hồi phục và sức khỏe tốt lên. Chồng cô đã không còn gặp người phụ nữ kia nữa, bởi nghe đâu cô ta đã nghỉ làm và về quê sinh sống. Nhẫn cũng một lòng một dạ hối lỗi và trở về bên vợ con. Quả thực, cuộc sống muôn màu muôn vẻ, người ta có thể tha thứ cho nhau vì con cái, vì trên hết vẫn còn duyên nợ với nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-to-cao-chong-quan-he-ngoai-luong-a63877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan