+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể đôi nam nữ trong phòng trọ khóa trái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến gõ cửa phòng trọ tìm anh Dũng, nhưng cửa phòng đã bị khóa trong và không có ai trả lời nên anh Lượng liền báo chủ nhà trọ.

    Đến gõ cửa phòng trọ tìm anh Dũng, nhưng cửa phòng đã bị khóa trong và không có ai trả lời nên anh Lượng liền báo chủ nhà trọ. Chủ nhà trọ kiểm tra qua khe thông gió thì phát hiện anh Dũng đã chết trong tư thế treo cổ.

    Ngày 22/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang phối hợp với Công an TP Long Xuyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ tại khu vực tổ 25B (khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang).

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trương Tiến Dũng (27 tuổi) và chị Nguyễn Thùy Ngọc Hiếu (22 tuổi, cùng trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, bạn gái Dũng).

    Căn phòng trọ nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ. Ảnh: CAND

    Theo tin tức ban đầu, cách đây 1 năm, Dũng và Hiếu thuê phòng trọ số 16 tại nhà trọ K. D (thuộc khu vực tổ 25B, khóm Bình Thới 3, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên) để ở cùng.

    Khoảng 8h ngày 20/1, người dân ở cùng dãy trọ phát hiện anh Dung chạy xe về đậu trước cửa phòng trọ và vào phòng khóa cửa bình thường. Đến sáng 22/1, anh Nguyễn Ngọc Lượng là bạn của anh Dũng đến gõ cửa phòng trọ nhưng phòng bị khóa trong, gọi không ai trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, anh Lượng liền báo cho chủ nhà trọ.

    Chủ nhà trọ đến kiểm tra, nhìn qua khe thông gió thì phát hiện anh Dũng chết trong tư thế treo cổ, chị Hiếu nằm chết dưới nền gạch, xung quanh có nhiều vết máu.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, anh Dũng và chị Hiếu có quan hệ tình cảm với nhau. Hiện anh Dũng là nhân viên tiếp thị sữa trên địa bàn thành phố Long Xuyên, còn chị Hiếu mới ra trường đang đi tìm việc làm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-doi-nam-nu-trong-phong-tro-khoa-trai-a260411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan