+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy dưới giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có mùi hôi bất thường nên một người dân đã mở nắp giếng để kiểm tra thì bất ngờ thấy thi thể một người phụ nữ đang phân hủy nổi trên mặt nước.

    Phát hiện có mùi hôi bất thường nên một người dân đã mở nắp giếng để kiểm tra thì bất ngờ thấy thi thể một người phụ nữ đang phân hủy nổi trên mặt nước.

    Theo thông tin ban đầu, trưa 7/11, trong lúc bơm nước lên bồn để dùng, một người dân tại tổ dân phố 2, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) phát hiện có mùi hôi bất thường nên mở nắp giếng để kiểm tra. Bất ngờ, người này phát hiện dưới giếng có một thi thể đang nổi trên mặt nước nên báo cơ quan chức năng.

    Chiếc giếng nơi phát hiện thi thể bà M. Ảnh: báo Dân Việt

    Nhận được tin nhắn, lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành trục vớt thi thể và khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Qua xác minh, thể thể người phụ nữ được xác định là bà Lê Thị M. (55 tuổi, trú cùng địa phương).

    Theo người nhà nạn nhân, trước đó bà M. đã xuống TP Hồ Chí Minh để khám bệnh đến ngày 3/11 thì trở về nhà. Từ lúc về gia đình, bà M. có nhiều dấu hiệu ủ rũ, buồn bã và cũng trong ngày (3/11) đã viết thư để lại cho gia đình rồi bỏ đi.

    Phía gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không tìm thấy cho đến khi nghe được thông tin thi thể bà M. ở giếng nước nhà hàng xóm.

    Sau công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-dang-phan-huy-duoi-gieng-a208440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan