+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều rách rưới lê lết đi ăn xin trên phố Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hình ảnh Bằng Kiều mặc quần áo rách, cầm ca nhựa kéo lê mình đi trên các con phố khiến nhiều người dân TP.HCM hiếu kì.

    (ĐSPL) - Hình ảnh Bằng Kiều mặc quần áo rách, cầm ca nhựa kéo lê mình đi trên các con phố khiến nhiều người dân TP.HCM hiếu kì.

    Bằng Kiều

    Đây là tạo hình khác trong một bộ phim hài mới mà Bằng Kiều tham gia diễn xuất, dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2015. Trong phim, Bằng Kiều vào vai Sơn Đẹp Trai láu cá, ma lanh sống lông bông cùng 3 đàn em trong khu ổ chuột. 

    Bằng Kiều

    Sơn Đẹp Trai rơi vào cảnh nợ nần, túng quấn, không còn cách nào khác là phải lê lết trên đường phố, xin từng đồng một để sống qua ngày. Tuy thế, đời sống tinh thần của Sơn Đẹp Trai cũng rất phong phú. Anh hâm mộ ca sĩ Trang Nhi xinh đẹp (diễn viên Lan Khuê - giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2013 thủ vai)

    Bằng Kiều

    Bằng Kiều

    Giọng ca "Trái tim bên lề" tâm sự, để vai diễn được tròn đầy thì anh đã phải chịu khó quan sát nếp sống sinh hoạt của những người ăn xin, có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. 

    Bằng Kiều

    Bằng Kiều đã không ngần ngại lăn lê bò toài trên mặt đường dưới cái nắng nóng của những ngày cuối hè để vào vai người có số phận cay đắng.

    Bằng Kiều

    Ngoài vai trò ca sĩ được nhiều người mến mộ, Bằng Kiều còn được biết tới với vai trò là diễn viên. Bằng Kiều đã từng vào vai Xuân Tóc Đỏ trên sân khấu kịch Phú Nhuận và đã để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

    Bằng Kiều
    Vai diễn của Bằng Kiều khiến nhiều người tò mò.
    Bằng Kiều

    Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, Đinh Huy (X-Factor), NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Miko Lan Trinh, Lan Phương, hotgirl Trang Anna…

    Bằng Kiều

    Bằng Kiều

    Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười và sự hài hước cho khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-rach-ruoi-le-let-di-an-xin-tren-pho-sai-gon-a46715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan