+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều: "Tôi không bao giờ bỏ thuốc lào"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bằng Kiều nói rằng, dù có bán đi chiếc điếu cày với nhiều kỷ niệm thì chắc chắn anh cũng không bỏ thuốc lào vì thuốc lào là người bạn gắn bó với Bằng Kiều.

    (ĐSPL) - Bằng Kiều nói rằng, dù có bán đi chiếc điếu cày với nhiều kỷ niệm thì chắc chắn anh cũng không bỏ thuốc lào vì thuốc lào là người bạn gắn bó với Bằng Kiều nhiều năm nay.

    [mecloud]yTiRdGxmwm[/mecloud]

    Chiều ngày 24/9 đã diễn ra buổi họp báo trước liveshow "Đêm tình nhân 2" với sự tham gia của đông đảo phóng viên, nhà báo tại Hà Nội cùng sự góp mặt của các ca sĩ Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Khánh Hà, Trịnh Lam, Diễm Sương, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cùng giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương, giám đốc sáng tạo Ngọc Anh.

    Trong buổi họp báo, ca sĩ Bằng Kiều là người được quan tâm nhất khi liên tiếp những câu hỏi của phóng viên, nhà báo và thú vị hơn khi những câu hỏi chủ yếu quan tâm đến câu chuyện bán đấu giá chiếc điếu cày của Bằng Kiều. 

    Ca sĩ Bằng Kiều trong buổi họp báo.

    Khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng, liệu việc Bằng Kiều quyết định đem bán đấu giá chiếc điếu cày khá quý giá với nhiều chữ ký của người nổi tiếng, lại được đích thân bạn gái Dương Mỹ Linh mang đi chạm khắc rất cầu kỳ phải chăng là lời tuyên bố cho việc anh tử bỏ thuốc lào, Bằng Kiều nói rằng: "Tôi chưa bao giờ tuyên bố bỏ thuốc lào, thuốc lào là bạn đồng hành nhiều năm nay, nhiều người bảo là do tôi hút thuốc lào mà giọng được như vậy, nhưng anh Tuấn Ngọc đâu có hút đâu mà giọng vẫn “kinh hoàng” như vậy.

    Chiếc điếu cày đem bán đấu giá này là mọi người đã ký lên mỗi dịp tôi đi diễn. Điếu cày thì tìm ở đâu cũnh được, giá trị vật chất không cao nhưng với Bằng Kiều thì rất có giá trị tinh thần rất lớn. Dịp này về đúng mùa Trung thu, nhân có chương trình từ thiện, Bằng Kiều muốn biến món đồ kỷ niệm của mình thành món quà ý nghĩa cho các em nhỏ có một mùa trung thu vui và hạnh phúc hơn."

    Kết thúc buổi họp báo, Bằng Kiều cũng tranh thủ ra ngoài "bắn" điếu thuốc lào.

    [mecloud]yL7XPOV1MT[/mecloud]

    Ca sĩ Trịnh Lam và Diễm Sương, hai nghệ sĩ trẻ nhất trong đêm nhạc đã có những chia sẻ về lần đầu tiên được trở về Hà Nội sau nhiều năm xa cách và biểu diễn trên sân khấu Thủ đô.

    "Về đến Hà Nội phải nói là "Mê lắm Hà Nội ơi". Về Hà Nội là Diễm Sương ăn không ngừng nghỉ, được đi dạo bên Hồ Gươm thích vô cùng. Trước đây, Diễm Sương chỉ biết đến Hà Nội qua những câu chuyện kể của bạn bè, của Bằng Kiều mà thôi. Giờ thì thật sự đã mê Hà Nội mất rồi", Diễm Sương chia sẻ.

    Còn nam ca sĩ Trịnh Lam, anh cũng bày tỏ sự hào hứng khi được về Hà Nội lần này: "Trịnh Lam rất thích vì được về Hà Nội đúng vào mùa Thu, mùa mà Trịnh Lam rất yêu. Lần này Trịnh Lam về cùng bà xã, trước khi về bà xã đã list ra một danh sách những địa chỉ ăn uống ngon của Hà Nội, những món ngon phải thưởng thức. Trong những lúc không tập chương trình, Trịnh Lam sẽ cùng vợ đi ăn những món này."

    Danh ca Tuấn Ngọc.

    Danh ca Tuấn Ngọc cũng thể hiện niềm vui vì là "ca sĩ già yếu nhất" trong chương trình nhưng vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả Thủ đô. Và cũng mừng hơn khi BTC chương trình thông báo vé đã bán hết. 

    Cũng trong buổi họp báo, xoay quanh câu hỏi về việc tại sao chương trình chỉ tập trung vào ngệ sĩ hải ngoại, giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương giãi bày: "Sự thật là bây giờ bật kênh nào trên tivi lên cũng thấy nghệ sĩ Việt hát nhiều lắm, nên đơn vị tổ chức muốn mời các anh chị nghệ sĩ hải ngoại để mang tới cái mới lạ. Hiện nay, cơ hội ca sĩ hải ngoại về thuận lợi hơn nên cũng là sự giao lưu giữa trong nước và hải ngoại."

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong buổi họp báo:

    Danh ca Khánh Hà.
    Ca sĩ Diễm Sương và Trịnh Lam.
    Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, ca sĩ Trịnh Lam, giám đốc sản xuất Nguyễn Thùy Dương và ca sĩ Diễm Sương.
    Anh trai ca sĩ Bằng Kiều - NSƯT Bằng Thái cũng tham dự buổi họp báo và có những chia sẻ khá thú vị.

    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]dV8HlIWvkW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-toi-khong-bao-gio-bo-thuoc-lao-a112101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.