+Aa-
    Zalo

    Bằng Kiều vô tư hút thuốc lào trong hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khác hẳn so với hình ảnh sang trọng trên sân khấu, Bằng Kiều phía hậu trường khá gần gũi và trên tay trong thể thiếu ống thuốc lào.

    (ĐSPL) - Khác hẳn so với hình ảnh sang trọng trên sân khấu, Bằng Kiều phía hậu trường khá gần gũi và trên tay trong thể thiếu ống thuốc lào.

    Bằng Kiều tranh thủ hút thuốc lào trong hậu trường.

    Tối qua, đêm diễn cuối cùng của Bằng Kiều tại Hà Nội đã diễn ra với sự tham dự đông đảo của người hâm mộ. Trong cả hai đêm vé đều hết thậm chí khán giả phải đứng để nghe khiến cho Bằng Kiều cũng như các nghệ sĩ tham sự vô cùng xúc động. Rất nhiều khán giả đã đội mưa đến để mong được nhìn thấy Bằng Kiều hát.

    Xuất hiện trong đêm liveshow thứ 2, Bằng Kiều lẻ loi một mình chứ không có sự hậu thuẫn của Dương Mỹ Linh. Vì thời tiết tại Hà Nội khá khắc nghiệt nên khiến cho sức khỏe của Bằng Kiều bị ảnh hưởng. Sau khi diễn xong phần đầu tiên anh phải vào hậu trường ăn Yến do bạn thân mang đến để hồi sức.

    Không chỉ vậy, Bằng Kiều cũng tiết lộ dù có mệt nhưng trước khi diễn chỉ cần cho anh thời gian hút thuốc lào là có thể tiết tục hát phục vụ khán giả. Chia sẻ hóm hỉnh này của Bằng Kiều đã khiến cho không chỉ người hâm mộ và không khí tại buổi hòa nhạc trở nên gần gũi hơn.

    Bằng Kiều và NSND Trần Hiếu.


    Bằng Kiều cũng vô cùng vui mừng khi trong đêm diễn tối qua, anh lại được gặp gỡ với nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu.

    Trong đêm nhạc, Bằng Kiều cũng vô cùng xúc động khi anh được đứng chung sân khấu với những người bạn thuở thanh xuân và cùng xuất phát từ trường nhạc viện Hà Nội.

    Trong đêm diễn Bằng Kiều đã thể hiện rất ngọt ngào và trữ tình của anh như: Nơi tình yêu bắt đầu, Linh hồn đã mất, Nấc thang lên thiên đường, Lắng nghe mùa xuân về...Bên cạnh đó, anh cũng song ca ngọt ngào với Mỹ Linh ca khúc "Dòng sông sao".

    Không chỉ vậy, anh cũng cùng với Hà Trần song ca ăn ý ca khúc "Lời cuối cho em" và "Tình yêu tôi hát" khiến cho không khi vô cùng lắng đọng trong giai điệu cùng giọng hát truyền cảm của cả hai.

    Những hình ảnh trong đêm liveshow thứ hai của Bằng Kiều tại Hà Nội:









    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-kieu-vo-tu-hut-thuoc-lao-trong-hau-truong-a86691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan