+Aa-
    Zalo

    Bằng mọi cách có được Son Heung-min, Hàn Quốc quyết tâm vô địch Asian Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàn Quốc mang tới Asian Cup 2019 đội hình mạnh nhất, trong đó có cả ngôi sao Son Heung-min để khẳng định tham vọng lên ngôi ở đấu trường châu lục.

    Hàn Quốc mang tới Asian Cup 2019 đội hình mạnh nhất, trong đó có cả ngôi sao Son Heung-min để khẳng định tham vọng lên ngôi ở đấu trường châu lục.

    Đội tuyển Hàn Quốc đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự Asian Cup 2019. Bất ngờ là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng xứ Hàn, Son Heung-min cũng có mặt.

    Son Heung-min sẽ tham dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Hàn Quốc.

    Vốn dĩ, Hàn Quốc có quyền triệu tập Son Heung-min bởi Asian Cup là giải đấu thuộc hệ thống của FIFA. Tuy nhiên, trước đó tại ASIAD 18, giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA, Tottenham đã nhượng bộ để Son Heung-min trở về phục vụ ĐT. Nhờ chức vô địch ASIAD vừa qua, chân sút 26 tuổi mới được đặc cách miễn trừ nghĩa vụ quân sự.

    Hiện tại, để có được sự phục vụ của Son Heung-min tại Asian Cup, Hàn Quốc phải để ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspurs ra sân ở trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh với Man Utd hôm 13/1. Điều này đồng nghĩa với việc Son sẽ không dự hai trận mở màn của đội tuyển Hàn Quốc ở giải đấu số một châu Á, gặp Philippines và Kyrgyzstan.

    Đây cũng không phải tổn thất gì quá to lớn bởi Hàn Quốc tỏ ra vượt trội so với các đối thủ còn lại ở bảng C là Philippines, Kyrgyzstan và Trung Quốc.

    Sự góp mặt của Son Heung-min trong các trận đấu ở vòng trong mới thực sự là tiếp sức lớn cho Hàn Quốc bởi hiện anh đang là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất thế giới.

    Song Heung-min vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Arsenal, giúp đội nhà vào bán kết Cup Liên đoàn. Ở 5 trận đấu gần nhất, Son Heung-min ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo.

    Hàn Quốc mang tới Asian Cup 2019 đội hình cực mạnh.

    Ngoài Son Heung-min, huấn luyện viên Bento cũng triệu tập hàng loạt cầu thủ từng tham dự World Cup 2018, như Ki Sung-yueng (Newcastle), Lee Chung-yong (VfL Bochum), Hwang Hee-chan (Hamburger SV) và Ji Dong-won (FC Augsburg).

    Với đội hình này, Hàn Quốc hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu vô địch tại Asian Cup 2019.

    Đội hình Hàn Quốc dự Asian Cup 2019

    Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Jo Hyeon-woo (Daegu)

    Hậu vệ: Jung Seung-hyun (Kashima Antlers), Kwon Kyung-won (Thiên Tân Quyền Kiện), Kim Min-jae (Jeonbuk Hyundai Motors), Lee Yong (Jeonbuk Hyundai Motors), Kim Moon-hwan (Busan IPark), Hong Chul (Suwon Samsung Bluewings), Kim Jin-su (Jeonbuk Hyundai Motors), Kim Young-gwon (Quảng Châu Hằng Đại)

    Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Newcastle), Jung Woo-young (Al Sadd), Koo Ja-cheol (Augsburg), Hwang In-beom (Daejeon Citizen), Ju Se-jong (Asan Mugunghwa), Lee Jae-sung (Holstein Kiel), Hwang Hee-chan (Hamburg), Na Sang-ho (Gwangju), Lee Chung-yong (Bochum), Son Heung-min (Tottenham)

    Tiền đạo: Hwang Ui-jo (Gamba Osaka), Ji Dong-won (Augsburg)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-moi-cach-co-duoc-son-heung-min-han-quoc-quyet-tam-vo-dich-asian-cup-a255955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan