+Aa-
    Zalo

    Bảng tuyên truyền tại quận Nam Từ Liêm sai chính tả rất ngây ngô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hàng loạt bảng pano tuyên truyền kích thước lớn đặt dọc các tuyến đường Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị viết sai chính tả tên quận.

    Hàng loạt bảng pano tuyên truyền kích thước lớn đặt dọc các tuyến đường Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi của quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bị viết sai chính tả tên quận một cách nực cười.

    Tin tức chúng tôi nhận được, ngày 26/3, rất nhiều các bảng pano tuyên truyền kích thước lớn đặt dọc các tuyến đường Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng của quận Nam Từ Liêm bị viết sai chính tả tên quận.

    Biển tuyên truyền sai chính tả đang được quận Nam Từ Liêm dỡ bỏ.

    Ghi nhận của phóng viên, tấm bảng tuyên truyền đặt tại các tuyến đường này có nội dung: Đảng bộ và nhân dân quận Nam Từ Niêm đẩy mạnh các phong trào thi đua quyết tâm xây dựng quận trở thành đô thị “Xanh – Sạch – Văn minh – Hiện đại”.

    Đáng chú ý, quận Nam Từ Liêm lại bị viết thành “Nam Từ Niêm”. Tấm bảng tuyên truyền kéo dài qua hai tuyến phố nhưng không hiểu vì lý do gì các cơ quan hữu quan của quận Nam Từ Liêm không hề phát hiện ra.

    Theo ghi nhận, gần 20 tấm biển khổ lớn được đặt dọc tuyến đường Hàm Nghi, Nguyễn Hoàng.

    Anh Hải Đăng (Cầu Giấy – Hà Nội) cho biết: “Đọc tấm bảng tuyên truyền này của quận, rõ ràng đến các em học sinh cấp 1 cũng nhận ra lỗi chính tả “Nam Từ Niêm” thay vì Nam Từ Liêm. Điều này cho thấy các lãnh đạo của quận không sát sao, thiếu trách nhiệ trong việc kiểm tra bảng pano tuyên truyền.”  

    Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Nguyễn Công Trình - Chánh văn phòng UBND quận Nam Từ Liêm cho hay, quận đã biết thông tin và đã giao cho phòng Văn hóa thông tin xuống tháo dỡ, xử lý.

    Nói về trách nhiệm của quận trong việc này, vị Chánh văn phòng UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, việc để xảy ra lỗi chính tả là do đơn vị in ấn và quảng cáo.

    VIỆT HÀ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-tuyen-truyen-tai-quan-nam-tu-liem-sai-chinh-ta-rat-ngay-ngo-a185469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan