+Aa-
    Zalo

    Báo Anh đăng tin về án treo giò kỷ lục của cầu thủ Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc hậu vệ Trần Đình Đồng của CLB SLNA bị ban kỷ luật của VFF treo giò hết mùa giải vì cú vào bóng thô bạo với Nguyễn Anh Hùng cyar Hùng Vương An Giang).

    (ĐSPL) – Việc hậu vệ Trần Đình Đồng của CLB SLNA bị ban kỷ luật của VFF treo giò hết mùa giải vì cú vào bóng thô bạo với Nguyễn Anh Hùng cyar Hùng Vương An Giang) ở vòng 7 V-League đã được hãng tin Reuters đăng tải.
    Cụ thể một trong những hãng thông tấn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại London (Anh) vừa cho đăng tin hậu vệ Trần Đình Đồng của CLB SLNA nhận án treo giò kỷ lục: 28 trận vì làm gãy chân Nguyễn Anh Hùng (Hùng Vương An Giang) ở vòng 7 V-League diễn ra vào ngày 26-2 vừa qua. Sau khi xem kỹ lại băng hình tình huống va chạm khiến cầu thủ Anh Hùng bị gãy chân do Đình Đồng gây ra, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra án phạt cấm hậu vệ này thi đấu đến hết mùa giải thuộc mọi giải đấu do VFF tổ chức gồm 28 trận và phạt tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, Đồng còn buộc phải nộp tiền viện phí cho Anh Hùng.
    Báo Anh đăng tin về án treo giò kỷ lục của cầu thủ Việt Nam
    Đình Đồng áo vàng nhận án phạt kỷ lục
    Hãng tin Reuters còn dẫn lời HLV của SLNA, ông Nguyễn Hữu Thắng, VFF đã hành động một cách không công bằng trong việc đưa ra quyết định xử phạt sự cố đáng tiếc này.
    “Tôi sẽ phạt nặng nếu anh ta sai nhưng tôi nghĩ rằng VFF đã ban hành quyết định dưới áp lực của dư luận, không dựa trên thực tế”.
    Cú vào bóng dẫn đến án phạt của Đình Đồng
    “Chúng tôi sẽ kháng án đến cùng bởi sự vắng mặt của Đình Đồng sẽ ảnh hưởng lớn đến tên tuổi CLB và kết quả ở V-League 2014” - Reuters dẫn lời HLV Nguyễn Hữu Thắng.
    Lý giải về án phạt kỷ lục giành cho hậu vệ của SLNA, VFF cho rằng.
    “Hình phạt nặng đưa ra nhằm cảnh báo các cầu thủ trên toàn quốc bởi những hành vi bạo lực trên sân cỏ ngày càng trở nên phổ biến hơn” - VFF cho biết trong quyết định hồi đầu tuần.
    Vấn nạn bạo lực tại V.League đang ngày càng gia tăng. Ca chấn thương dẫn đến nhập viện của Anh Hùng là lần thứ 2 chỉ trong 1 tuần ở đấu trường V-League sau khi cầu thủ Alan Bruno của Than Quảng Ninh bị gãy chân trong trận đấu với HAGL.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-dang-tin-ve-an-treo-gio-ky-luc-cua-cau-thu-viet-nam-a24446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan