+Aa-
    Zalo

    Bảo Chung - Hiếu Hiền: Cặp đôi mới của làng hài Việt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong series hài mới “Bảo Chung Cười” của danh hài Bảo Chung, khán giả dễ dàng nhận thấy những màn tung hứng đầy hóm hỉnh của Hiếu Hiền với Bảo Chung.

    (ĐSPL) - Trong series hài mới “Bảo Chung Cười” của danh hài Bảo Chung, khán giả dễ dàng nhận thấy những màn tung hứng đầy hóm hỉnh của Hiếu Hiền với Bảo Chung, tạo nên những câu chuyện “cười ra nước mắt”. Bảo Chung – Hiếu Hiền liệu có trở thành cặp đôi hoàn hảo mới của làng hài Việt?

     

    Sự xuất hiện của Hiếu Hiền xuyên suốt series hài “Bảo Chung Cười”.


    “Anh Trớt” Bảo Chung , “Anh Hiều” Hiếu Hiền đều là tên gọi các vai điễn đã “đóng đinh” với tên tuổi của Bảo Chung và Hiếu Hiền, đồng thời ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cũng từ những vai diễn này mà hai nghệ sỹ đã có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong nghề, và gặt hái nhiều thành công vang dội. Hai cá tính, hai phong cách tưởng chừng khác biệt nhưng lại có điểm chung đồng nhất là niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật.


    Nếu Bảo Chung là đại diện cho hài kịch thời kỳ trước thì Hiếu Hiền lại là gương mặt tiêu biểu của hài kịch thời hiện đại. Mỗi người đều có cho riêng mình sở trường, sở đoản khác nhau nên khi bắt tay hợp tác sẽ là sự bổ sung hoàn hảo, tạo ra nguồn năng lượng mới mẻ và cách tân hơn rất nhiều.


    Danh hài Bảo Chung vốn nổi tiếng với khả năng “lèo lái” và bắt nhịp với bạn diễn rất tốt, chưa kể Bảo Chung còn là nghệ sỹ có mắt nhìn nghệ thuật, và “đa-zi-năng” trong rất nhiều vai trò như: Đạo diễn, biên kịch, diễn viên… Chính vì vậy rất nhiều khán giả lo sợ Bảo Chung sẽ “lấn át” Hiếu Hiền khi cả hai đóng cặp cùng nhau. Nhưng theo như chính chia sẻ của Hiếu Hiền: “Anh Chung không những giúp tôi hoàn thiện những mặt hạn chế, mà còn tận tâm chỉ dẫn những thế mạnh để tôi phát huy…”.

    Khi xem series “Bảo Chung Cười”, quả thật không khó để nhận ra sự tung hứng của bộ đôi Bảo Chung – Hiếu Hiền rất tự nhiên, thoải mái, không bị gò bó, cả hai nâng đỡ nhau và cùng thăng hoa trong mỗi tiểu phẩm.


    Cả Bảo Chung và Hiếu Hiền đang là những nghệ sỹ thu hút các chương trình giải trí, với lịch hoạt động dày đặc. Nếu Bảo Chung ngoài tham gia lên ý tưởng, đạo diễn và diễn xuất trong các sản phẩm hài kịch của mình, thì còn chuyên tâm viết kịch bản theo đơn đặt hàng từ các Đài truyền hình, các nhà sản xuất chương trình , ca sỹ… Với Hiếu Hiền, thời gian gần đây anh liên tục xuất hiện trong các MV ca nhạc của các ca sỹ trẻ, và tham gia rất nhiều bộ phim đình đám như: Bảo Mẫu Siêu Quậy; Thánh Nhọ; Lộc Phát; Tấm Cám…

    Khi được hỏi về sự tái ngộ sau series “Bảo Chung Cười”, thì cả Bảo Chung và Hiếu Hiền đều tươi cười cho biết “đã là nghệ thuật nếu tâm đầu ý hợp thì sẽ còn đóng cặp với nhau dài dài…”

    Hiện series hài “Bảo Chung Cười” đã được phát hành online độc quyền trên kênh YouTube: http://metub.net/baochungcuoi.

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]wPogupXGky[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chung---hieu-hien-cap-doi-moi-cua-lang-hai-viet-a120475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.