+Aa-
    Zalo

    Báo động đỏ ô nhiễm môi trường, đâu là giải pháp để bảo vệ làn da?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ô nhiễm môi trường đang trở thành một trong những 'kẻ thù' đáng sợ nhất đối với làn da, gây ra một số hệ lụy nghiêm trọng như: Thúc đẩy quá trình lão hóa da

    (ĐS&PL) Ô nhiễm môi trường đang trở thành một trong những 'kẻ thù' đáng sợ nhất đối với làn da, gây ra một số hệ lụy nghiêm trọng như: Thúc đẩy quá trình lão hóa da, xạm đen, tắc nghẽn chân lông, nổi mụn,... Vậy nên, thay vì ngồi yên ở đó và để làn da của bạn hứng chịu mọi hệ quả do ô nhiễm môi trường gây ra, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và đầu tư cho mình một quy trình chăm sóc da thật tốt.

    Giải pháp bảo vệ da trước ô nhiễm môi trường

    Bước 1: Làm sạch chuyên sâu

    Làm sạch da là một trong các bước chăm sóc da mặt nghe qua thì đơn giản nhưng cực kì quan trọng để có được một làn da khỏe mạnh lâu dài. Làm sạch da mặt giúp lấy sạch bụi bẩn, độc tố tích lũy trong lỗ chân lông, nhanh chóng trả lại bề mặt da thông thoáng và giúp dưỡng chất ở các bước dưỡng da tiếp theo dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và phát huy tác dụng.

    Để làm sạch sâu da nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày, không gây kích ứng, bạn nên ưu tiên sử dụng các dòng sữa rửa mặt có thiết kế dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.


    Sữa rửa mặt biển sâu Thalissi Sea Foam

    Bước 2: Tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết đã bị tổn hại bởi không khí ô nhiễm, đồng thời tái sinh lớp tế bào biểu bì mới có sức đề kháng mạnh mẽ, giúp trả lại bề mặt da sạch thoáng, tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

    Vì thế, tẩy tế bào chết cho da mặt từ 1 – 2 lần/tuần là bước chăm sóc da quan trọng bạn không thể bỏ qua nếu muốn bảo vệ làn da tối ưu trước tác động từ môi trường ô nhiễm.


    Tẩy da chết từ Tre tự nhiên THALISSI PEELING DI BAMBU

    Bước 3: Xây dựng màng bảo vệ

    Ban ngày, các hạt ô nhiễm có xu hướng bám vào da, bám trên lớp màng lipit tự nhiên của da và đặc biệt là bã nhờn khiến da và lỗ chân lông bị tắc, lâu dần sẽ gây viêm, màu sắc da cũng sẽ thay đổi và xỉn màu.

    Vì vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm make up có chứa chỉ số chống nắng và bảo vệ da

    Phấn nền 4 trong 1 THALISSI CC CREAM 4 IN 1

    Sản phẩm tích hợp 4 tính năng: Dưỡng ẩm, chống lão hoá da; Chống nắng với chỉ số SPF 50 (chống nắng trong thời gian lên tới 8 giờ); Kem nền giúp đều màu da cùng độ che phủ cực kì tốt; Phấn phủ giúp lớp nền bền và đẹp không tì vết.

    Bước 4: Nuôi dưỡng và phục hồi

    Sau các bước chăm sóc da cơ bản, phục hồi và tái tạo da bằng các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu được xem là bước dưỡng quan trọng nhất để duy trì làn da căng khỏe, tươi trẻ dài lâu.

    Thay thế các loại kem dưỡng thông thường bằng những dòng sản phẩm chống lão hóa và tái tạo da, kích thích quá trình tự sửa chữa, phục hồi tế bào da. Đồng thời, lớp màng ẩm sẽ là “hàng rào vững chắc” bảo vệ da tối ưu trước tác hại từ các yếu tố bên ngoài.

    Kem dưỡng trẻ hóa da toàn diện THALISSI NATURAL GOLD ESSENCE

    Chiết xuất từ hoa nghệ tây quý giá cùng công thức đột phá, Thalissi Natural Gold Essence sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm săn chắc , xóa nám sạm và làm đầy các nếp nhăn, tái sinh làn da tươi mới rạng rỡ. Đồng thời, hàm lượng vitamin dồi dào cùng các khoáng chất quý giá sẽ bổ sung độ ẩm cho da căng mịn, tái lập lại làn da căng mọng, kháng viêm và kháng khuẩn để ngăn chặn những tổn thương đến da, bảo vệ làn da sáng khỏe và tươi trẻ mãi với thời gian.

    Khi tuổi tác tăng dần, sức đề kháng của da cũng yếu đi, tác hại của ô nhiễm môi trường lên da sẽ càng trầm trọng. Bạn tiến hành công cuộc chống ô nhiễm môi trường cho da sớm bao nhiêu thì sẽ càng giữ gìn được sự tươi trẻ của da nhiều bấy nhiêu. Việc bảo vệ da ở bất cứ độ tuổi nào cũng không bao giờ là quá muộn.

    Thalissi với hơn 50 năm phát triển mạnh mẽ tại thị trường Châu Âu cùng các sản phẩm khác biệt để lại ấn tượng sâu đậm với mỗi khách hàng

    Chiết xuất 100% từ thảo được thiên nhiên tại vùng Murcia - Nơi có nguồn khoáng sản phong phú và điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng nhất để trồng dược liệu; kết hợp nhuần nhuyễn từ quá trình nghiên cứu khoa học & kinh nghiệm truyền thống hàng nghìn năm

    Cam kết không chứa: Paraben bảo quản, Dầu khoáng, Sáp nến, Phóng xạ, PABA (para-amino-benzoic)...

    Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha và phân phối độc quyền bởi H&H - Chuỗi cung cấp Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Spa hàng đầu Việt Nam

    Hotline: 1800 6818/ 039 689 8888WEBSITE: www.chuoimyphamhh.com

    Hường Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dong-do-o-nhiem-moi-truong-dau-la-giai-phap-de-bao-ve-lan-da-a310722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.