+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc: Thất bại trước U22 Việt Nam có thể "kéo sập" ĐT Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ là một trận giao hữu, người Hàn Quốc vẫn cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng mang danh Các ngôi sao K-League lại thua cuộc.

    Dù chỉ là một trận giao hữu, người Hàn Quốc vẫn cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng mang danh Các ngôi sao K-League lại thua cuộc.

    Mang đến Hà Nội đội hình với nhiều hảo thủ, nhưng Các ngôi sao K-League lại thi đấu có phần thiếu nhiệt tình và tập trung trong trận gặp . Kém chính xác trong tấn công và để lộ nhiều điểm yếu nơi hàng thủ, rốt cuộc đội bóng đến từ Hàn Quốc phải chịu thất bại 0-1.

    Sau trận đấu, Naver - một tờ báo uy tín của Hàn Quốc - đã tỏ ra đặc biệt không hài lòng. Họ coi trận thua của Các ngôi sao K-League là một nỗi xấu hổ:

    "Dù mang tính giao hữu, nhưng đây cũng là một trận đấu hạng A. Các ngôi sao K-League đã cho thấy sự kết nối rất kém cỏi. Chúng ta gần như không thể hiện được bất cứ một phẩm chất đáng kể nào trước U22 Việt Nam. Trong khi đó, các điểm yếu thì phơi bày rất rõ ràng".

    Báo Hàn Quốc: Thất bại trước U22 Việt Nam có thể kéo sập ĐT Hàn Quốc - Ảnh 1.

    Các ngôi sao K-League không thể hiện được nhiều trước U22 Việt Nam.

    Naver phân tích thêm về tác hại của màn trình diễn mà Các ngôi sao K-League thể hiện ở trận đấu với U22 Việt Nam:

    "Kết quả này có thể tác động xấu đến chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Chưa biết cầu thủ nào trong đội hình Các ngôi sao K-League sẽ có mặt ở 2 trận gặp Iran và Uzbekistan sắp tới. Nhưng đội tuyển cần một bầu không khí chiến thắng trước khi làm khách tại Iran.

    Thất bại tại Hà Nội cho thấy tinh thần thi đấu rất kém ở từng cá nhân. Ngoài ra, từ những gì Các ngôi sao K-League thể hiện, không thể không lo lắng cho sự kết dính của ĐTQG Hàn Quốc khi tập trung trở lại vào tháng 9".

    Thời gian gần đây, các đội bóng Hàn Quốc "đem chuông đi đánh xứ người" đều gặp khó do sự chuẩn bị không tốt. U22 Hàn Quốc rồi Các ngôi sao K-League đều lâm vào tình trạng như thế. Nếu ĐTQG Hàn Quốc cũng sảy chân, giấc mơ World Cup sẽ tan vỡ.

    Ryan Walters‏ - người phụ trách một mục của trang K- League United, cũng cho rằng đội Các ngôi sao K-League đã gây thất vọng:

    "Không ngạc nhiên khi Các ngôi sao K-League chơi kém gắn kết. Nhưng thực sự đáng trách khi họ để đối thủ ép sân như thế. Tôi thật sự hi vọng các HLV K-League có xem trận đấu và thấy các đường bóng ngắn (của U22 Việt Nam) hiệu quả ra sao. Đội bóng của ông Hwang Sunhong tung ra quá nhiều đường bóng dài vô lý".

    Báo Hàn Quốc: Thất bại trước U22 Việt Nam có thể kéo sập ĐT Hàn Quốc - Ảnh 2.

    ĐT Hàn Quốc sắp có 2 trận quyết định tại vòng loại World Cup 2018.

    Ryan Walters dành lời khen ngợi cho lối đá đẹp mắt của U22 Việt Nam và thủ môn Minh Long. Ông cũng mong các cầu thủ Hàn Quốc đang trong "quy hoạch" của ĐTQG phải nghiêm túc nhìn nhận lại nếu không muốn gục ngã tại vòng loại World Cup 2018.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-that-bai-truoc-u22-viet-nam-co-the-keo-sap-dt-han-quoc-a197687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan