+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu đánh bé gái 17 tháng tuổi tử vong ở TP.HCM sắp hầu tòa

    (ĐS&PL) - Tin tưởng vào quảng cáo từ nhóm "Tôi là dân Nhà Bè", người đàn ông đã gửi con gái 15 tháng tuổi ở một địa chỉ trông giữ trẻ tự phát.

    Theo báo Người Lao Động, TAND TP.HCM dự kiến đưa bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Phượng (SN 1991; quê tỉnh Bình Phước) ra xét xử vào ngày 16/1 sắp tới. VKSND TP.HCM truy tố Phượng tội "Giết người".

    Cáo trạng thể hiện thông qua trang "Tôi là dân Nhà Bè" trên Facebook, anh T.H.Đ thấy Phượng đăng bài viết nhận trông trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên. Đây là điểm trông giữ trẻ tự phát, không có đăng ký với chính quyền địa phương.

    Từ bài đăng, anh Đ. tìm đến và gửi con gái tên 15 tháng tuổi, mỗi tháng trả 5 triệu đồng. Bé gái ở lại nhà Phượng tại khu trọ đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Cùng với con anh Đ., Phượng còn nhận trông 4 trẻ khác.

    tin vao quang cao tren nhom toi la dan nha be nguoi dan ong dau xot mat di con gai 15 thang tuoi
    Anh T.H.Đ. đến làm việc với Chi hội luật sư Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM hồi tháng 11/2022. Ảnh: Người Lao Động

    Gần một tháng gửi con, người cha gọi điện cho Phượng nói sẽ qua thăm và chở con đi chơi, song Phượng bảo phải để bé ở với mình qua một tháng, đón lúc này khi quay lại sẽ khóc, khó dỗ.

    Nhà chức trách cáo buộc, trong thời gian chăm sóc bé, Phượng nhiều lần tát, đánh, đá vào mặt, đầu, chân khi bé gái quấy khóc. Từ ngày 3 đến 5/11/2022, Phượng lấy bình sữa, cán chổi đánh vào đầu đứa trẻ.

    Tối 6/11/2022, sau khi cho ăn cháo, Phượng thấy bé có biểu hiện lừ đừ, gọi không phản ứng gì nên chở đến Bệnh viện Quận 7 cấp cứu. Nạn nhân sau đó được chuyển lên Nhi Đồng 2 trong tình trạng hôn mê, nhiều vết bầm rải rác vùng mắt phải, má trái, hai vai... Hai ngày sau, cháu bé tử vong.

    Nhà chức trách kết luận nạn nhân bị chấn thương sọ não, báo VnExpress dẫn tin.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-danh-be-gai-17-thang-tuoi-tu-vong-o-tphcm-sap-hau-toa-a605887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan