+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan có động thái gì về danh sách tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup?

    (ĐS&PL) - Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, đội tuyển Việt Nam có lực lượng thuộc vào loại mạnh nhất AFF Cup năm nay, tiếp tục là ứng cử viên vô địch sáng giá cho giải đấu.

    Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2020 được truyền thông Thái Lan quan tâm, bởi đội bóng của HLV Park Hang Seo là đối thủ số một của tuyển Thái Lan.

    Tờ Siam Sport của Thái Lan chạy tít: "Công Phượng dẫn đầu đoàn quân 33 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup".

    Về danh sách 33 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, tờ báo này bình luận: "Đây là 33 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, trong đó có 6 cầu thủ được bổ sung từ đội U23".

    bao thai lan co dong thai gi ve danh sach tuyen viet nam truoc them aff cup dspl 1 2
    Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup được truyền thông Thái Lan quan tâm. Ảnh: Dân Trí

    "Trước khi sang Singapore dự AFF Cup, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ. Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á và BTC AFF Cup, danh sách này sau khi đã đăng ký với BTC giải sẽ không được bổ sung thêm", vẫn là thông tin từ tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan.

    Theo quan điểm của truyền thông Thái Lan, đội tuyển Việt Nam có lực lượng thuộc vào loại mạnh nhất AFF Cup năm nay và tiếp tục là ứng cử viên vô địch sáng giá cho giải đấu.

    Siam Sport viết kỹ hơn về tư thế "kèo trên" của đội tuyển Việt Nam ở giải đấu sắp khai diễn tại Singapore: "Những ngôi sao vàng (biệt danh của đội tuyển Việt Nam, thường được quốc tế sử dụng) là nhà vô địch năm 2018, họ nằm ở bảng B cùng các đội Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào".

    "Trong số này, Malaysia là nhà vô địch năm 2010, còn Indonesia đã có đến 5 lần về nhì. AFF Cup sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 - 1/1/2022", tờ Siam Sport cho biết thêm.

    Trong khi đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park HangSeo, VFF đã lựa chọn Bà Rịa Vũng Tàu là địa điểm cho đợt tập huấn của đội tuyển.

    Theo VFF, nơi đây đảm bảo đầy đủ các yếu tố phù hợp về thời tiết tương tự Singapore và điều kiện sân bãi chất lượng cao phục vụ cho kế hoạch luyện quân của ông thầy người Hàn Quốc.

    bao thai lan co dong thai gi ve danh sach tuyen viet nam truoc them aff cup dspl 2
    HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Về lực lượng, nòng cốt đội Việt Nam vẫn giữ nguyên những gương mặt cũ vừa tham dự các trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, trong đó bao gồm cả một số cầu thủ được đôn lên từ đội tuyển U23 quốc gia.

    Ở bối cảnh các hoạt động bóng đá trong nước đều bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, thì số lượng 33 cầu thủ HLV Park Hang Seo đang có trong tay cũng là những tài năng đang hội tụ đầy đủ thể lực, phong độ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn của đội tuyển.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-co-dong-thai-gi-ve-danh-sach-tuyen-viet-nam-truoc-them-aff-cup-a519831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan