+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh bĩnh tĩnh đưa bằng chứng "minh oan" khi bị phê bình "tát chồng bôm bốp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Clip của vợ chồng Bảo Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý khi một số người không hiểu được đây chỉ là một trò đùa.

    Clip của vợ chồng Bảo Thanh bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý khi một số người không hiểu được đây chỉ là một trò đùa.

    [presscloud]15559[/presscloud]

    Clip khiến Bảo Thanh vướng chỉ trích của cư dân mạng.

    Nữ diễn viên Bảo Thanh vừa đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip vui của vợ chồng cô diễn lại trích đoạn nổi tiếng trong Vlog 1977.

    Chỉ là một cảnh đùa vui với sự hỗ trợ âm thanh từ ứng dụng trên điện thoại nhưng có khá nhiều cư dân mạng không hiểu được điều này nên đã buông lời chỉ trích Bảo Thanh ngay dưới bài đăng của cô.

    Một số cư dân mạng bình luận: "Dã man, đánh có vẻ thật quá", "Trời, thế bác đánh anh nhà thật đấy à, tội nghiệp hết sức vậy đó", "Bảo Thanh có giận thì tui cũng phê bình, tát chồng bôm bốp dù chỉ là diễn thì nhiều người nói không thích Bảo Thanh làm trò như vậy. Dịu dàng đi nào Thanh ơi"...

    Nhận thấy mình bị hiểu lầm, Bảo Thanh ngay lập tức lên tiếng thanh minh. Cô nhắn nhủ mọi người: "Các mẹ làm ơn vào Tiktok xem. Đó là âm thanh có sẵn chứ nào ai tát chồng. Khiếp. Sợ thế!".

    Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải đoạn clip gốc của Vlog 1977 để "minh oan" cho bản thân.

    Đứng trước những lời bình luận tỏ vẻ không tán đồng trò đùa hay hình ảnh được cho là "thiếu dịu dàng" của mình, Bảo Thanh không ngần ngại bày tỏ quan điểm.

    Cô chia sẻ: "Đồng ý rằng mình là nghệ sĩ có nhiều người yêu mến. Nhưng họ yêu mến vì em là chính em chứ không phải gồng mình lên cố ăn diện, tỏ ra đạo mạo, tỏ ra sang trọng. Em và gia đình em rất giản dị, thoải mái cả trong cuộc sống lẫn công việc.

    Vài giây thư giãn, nghịch ngợm xả stress nó không nói lên bản chất con người. Và ai là khán giả lâu năm họ đều biết mình là người thế nào, thì em thiết nghĩ không cần phải cố gồng mình, làm màu làm vẻ cứng nhắc đâu".

    Vợ chồng Bảo Thanh.

    Bảo Thanh là cái tên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với vai Thư trong “Về nhà đi con”. Sau khi bộ phim kết thúc, dù Bảo Thanh chưa tiếp tục góp mặt trong tác phẩm truyền hình nào nhưng tên tuổi của cô vẫn thường xuyên "phủ sóng" tại các sự kiện, quảng cáo ở miền Bắc.

    Bảo Thanh kết hôn năm 2011, khi cô còn là sinh viên đại học Sân khấu Điện ảnh. Chồng cô là công an, đang công tác tại Hà Nội.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-binh-tinh-dua-bang-chung-minh-oan-khi-bi-phe-binh-tat-chong-bom-bop-a321472.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan