+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường chữa dứt điểm bệnh chàm bìu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tượng bìu xuất hiện vết nhỏ màu đỏ, ngứa, sau lan dần ra, da khô lại và bong ra.

    Hiện tượng bìu  xuất hiện vết nhỏ màu đỏ, ngứa, sau lan dần ra, da khô lại và bong ra.
    Hỏi: Gần đây, bìu của cháu xuất hiện vết nhỏ màu đỏ, ngứa, sau lan dần ra, da khô lại và bong ra. Đi khám, bác sĩ chẩn đoán bị chàm bìu, bôi thuốc theo đơn thì hết, nhưng ngừng một thời gian là bị lại ngứa. Xin chỉ cho cháu cách điều trị nào cho hết hẳn bệnh và nguyên nhân phát sinh bệnh và cháu cần phải kiêng cử gì không ạ? Cháu cảm ơn bác sỹ ạ.
    Trần Văn Tuấn Anh ( Q.9 - TPHCM)
    Trả lời :      
              Chào cháu, chàm bìulà một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Thường bệnh nhân rất ngứa, nếu gãi nhiều thì có thể chảy nước dính gây khó chịu hoặc nhiễm trùng. Sau một thời gian điều trị, vùng bệnh sẽ khô đi rồi tạo thành 1 lớp vảy kết dính đen khô, cạy ra có rớm máu ở trong sinh đau đớn và rất khó chịu, bất tiện cho sinh hoạt, bệnh có thể tái phát bất kỳ lúc nào. Nếu điều trị không triệt để, bệnh có thể tiến triển thành mãn tính với tổn thương da vùng bìu thường xuyên dày, bong vảy da, đỏ da và ngứa. Lúc đầu tổn thương có thể chỉ ở vùng bìu khi không được giữ vệ sinh hoặc do công việc có nhiều mồ hôi hay ẩm ướt ở vùng bộ phận sinh dục, nhưng nếu bệnh nhân cứ chà xát, gãi nhiều thì tổn thương có thể lan rộng ra toàn bộ vùng bẹn, mông, lên cả phía lưng hoặc xuống cả vùng đùi. Nhưng cũng có trường hợp cá biệt chỉ mắc đúng ở bìu, đó là trường hợp đã mãn tính, cả vùng bùi đen kịt lại, da rất dày và ngứa móc từng cơn rất giống như trường hợp của cháu đã tả.
     Bảo Thanh Đường( 210 Lê Lai, Q.1, TP HCM, ĐT : 08.3925 2818) khám và điều trị chọ bệnh nhân bị chàm bìu và các bệnh ngoài da mãn tính khác như vẩy nến, chàm, á sừng, rụng tóc….
    Các phương pháp điều trị bệnh này hiện nay người bệnh thường hay dùng các thuốc tây bôi nhằm hạn chế sự bong tróc, ngứa của da chứ không xử lý được dứt điểm bệnh, cháu có thể liên hệ với phòng khám Đông y Bảo Thanh Đường ( 210 Lê Lai, Q.1- TPHCM ) để được khám và tư vấn miễn phí và điều trị bệnh tận gốc. Hiện nay với phương thuốc Đông Y gia truyền Bảo Thanh Đường trước khi bôi người bệnh cần ngâm cả vùng bìu bằng một loại thuốc thảo dược, sau đó bôi 2 loại  thuốc 1 lần vào buổi tối, kết hợp với thuốc uống viên dễ sử dụng nhằm chữa dứt tận gốc hoàn toàn không tái phát căn bệnh này. Chàm bìu bị tổn thương có khả năng lan rộng và lây sang người khác vì thế tốt nhất cháu nên chữa cho bệnh hết hẳn mới tiếp xúc da với người khác. Cháu nên tránh tiếp xúc với xà phòng, tuyệt đối không được cạo, chà xát mạnh vào vùng bị tổn thương, hạn chế cào gãi khi ngứa.
    Chúc cháu vui khỏe !
    Lương y Nguyễn Thị Hòa
    Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
    TP.HCM     : 210 Lê Lai, Q.1                                ĐT: 083.925.2818
    HÀ NỘI     : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT: 043.942.3585
    ĐÀ NẴNG           :  60A Lê Hồng Phong                                  ĐT :05113.562.037
    NHA TRANG      :  31 Nguyễn Thị Minh Khai       ĐT :0583.522.005
    KIÊN GIANG      :  69 Hùng Vương, Rạch Giá    ĐT : 0773.947.347
    www.baothanhduong.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-chua-dut-diem-benh-cham-biu-a98569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.