+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường và phương pháp chữa dị ứng mề đay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Y học cổ truyền người ta thường dùng thảo dược sẽ giúp cho việc điều trị mề đay được hiệu quả đặc biệt là ngăn không cho mề đay tái phát

    Mình bị nổi mề đay cách đây mấy tháng rồi, mình có uống thuốc Tây và khỏi hẳn rồi nhưng cỡ sau 1 tháng là nó lại bị nữa, lúc thì nổi liên tục vài ngày, lúc thì hai ba ngày nổi 1 lần, lắm lúc nổi thành từng mảng nhô lên kèm theo ngứa. Có phải mình bị mề đay suốt đời luôn không? Trước đây mình bị chỉ 2 ngày là khỏi, còn giờ đã mấy tháng rồi mà không hết. Có thuốc gì trị hết hẳn bệnh của mình ko? (mình sợ thuốc tây rồi vì mỗi khi dùng thuốc tây mình thấy người rất nóng và lại đi tiêu rất khó).
    Thu Huyền ( Q.10 - TPHCM)
    Trả lời :
    Chào bạn, qua thông tin bạn mô tả thì trước đó bạn thỉnh thoảng đã bị dị ứng mề đay nhưng đợt này dị ứng mề đay lại kéo dài không dứt. Bạn biết không, bệnh mề đay là tình trạng trên da nổi lên từng đám mụn nhiều hoặc ít, không đều, màu hồng hoặc xanh trắng, rất ngứa. Theo Y học hiện đại, mề đay xảy ra do những yếu tố gây dị ứng như thời tiết, thức ăn, phấn hoa, côn trùng... tác động vào cơ thể. Bệnh gặp ở mọi lứa tuổi, mọi giới nhưng thường gặp nhiều ở chị em phụ nữ bởi cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm với những tác động từ bên ngoài và mề đay thường xuất hiện ở những người có hệ miễn dịch kém, chức năng gan và thận không tốt đây chính là nguyên nhân làm cho mề đay ngày càng nặng và dễ tái phát. Mề đay thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi, nóng lạnh bất thường hay ăn những đồ ăn lạ ...gây ngứa ngáy rất khó chịu kèm theo tái phát nhiều lần làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất lớn đến công việc.  
    Bảo Thanh Đường có thuốc điều trị dứt hẳn bệnh mề đay bằng thảo dược.www.baothanhduong.com.vn
    Việc điều trị mề đay hiện nay mới chỉ dừng lại là điều trị triệu chứng (đối với thuốc tây thường dùng thuốc kháng để ngắt và giảm cơn ngứa tức thời). Để chữa trị bệnh dị ứng theo Y học cổ truyền là phải điều trị tận gốc do đó phải tăng cường chức năng gan để tăng khả năng giải độc, tăng cường chức năng thận nhằm đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể. Trong Y học cổ truyền người ta thường dùng thảo dược sẽ giúp cho việc điều trị mề đay được hiệu quả đặc biệt là ngăn không cho mề đay tái phát. Các thầy thuốc Bảo Thanh Đường đã bào chế phương thuốc trị dứt hẳn bệnh mề đay hoàn toàn bằng thảo dược, khi chữa trị cho bệnh nhân các thầy thuốc rất chú trọng đến việc loại bỏ được tác nhân gây dị ứng để chữa trị dứt hẳn bệnh. Với thuốc uống, ngoài việc chữa trị loại bỏ căn bệnh mề đay còn tốt cho sức khỏe, nhất là tốt gan, tốt thận, sáng mắt, thanh nhiệt giải độc kết hợp thuốc bôi trực tiếp làm những vết dị ứng lành hẳn. Bên cạnh đó, nếu là bệnh dị ứng do thức ăn, cần phải kiêng cử những thức ăn là tác nhân gây dị ứng. Nên sử dụng các loại thực phẩm có tính mát, giải độc như đậu xanh, đậu đen, rau má.
    Bạn nên liên hệ trực tiếp phòng khám Bảo Thanh Đường 210 Lê lai, Q.1, TPHCM, ĐT : 083 925 2818 để được bác sỹ khám, xem mạch miễn phí và điều trị để bệnh sớm khỏi.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-va-phuong-phap-chua-di-ung-me-day-a78807.html
    Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay

    Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay

    Hỏi : Dạ cháu chào mọi người ạ,cháu có cô ruột tự nhiên cơ thể ngứa nhiều,càng gãi càng ngứa hơn nhiều ạ,có thể cho cháu biết nguyên nhân và hướng điều trị được không ạ?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay

    Cần Biết Về Bệnh Ngứa Dị ứng - Mề Đay

    Hỏi : Dạ cháu chào mọi người ạ,cháu có cô ruột tự nhiên cơ thể ngứa nhiều,càng gãi càng ngứa hơn nhiều ạ,có thể cho cháu biết nguyên nhân và hướng điều trị được không ạ?

    Hỏi đáp về bệnh dị ứng

    Hỏi đáp về bệnh dị ứng

    Bệnh dị ứng mề đay hiện đang là bệnh rất phổ biến ở nước ta. Thời tiết chuyển mùa, khí hậu thay đổi đột ngột cộng với môi trường không khí bị ô nhiễm.