+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy lại cặp kè “tình tứ” bên trai đẹp Chan Than San

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từng kết đôi “lãng mạn” trong MV “Một chút quên anh thôi”, mới đây cặp đôi Bảo Thy và Chan Than San lại khiến các các fan đứng ngồi không yên.

    (ĐSPL) - Từng kết đôi “lãng mạn” trong MV “Một chút quên anh thôi”, mới đây cặp đôi Bảo Thy và Chan Than San lại khiến các các fan đứng ngồi không yên.
    Sau khi nhận được những phản hồi tích cực về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Bảo Thy cùng ekip đã lên kế hoạch và tâm huyết thực hiện MV “Mau nước mắt” với những cảnh quay đẹp mắt và lãng mạn.
    “Mau nước mắt” là câu chuyện tình yêu dở dang có thật và cũng chính là những tâm sự từ tận đáy lòng được nhạc sỹ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ của mình. Ca khúc này đã khiến Bảo Thy không cầm được cảm xúc ngay trong lần đầu tiên thu âm.
    Tham gia diễn xuất cùng với Bảo Thy là chàng hotboy đình đám một thời Chan Than San. Đây là lần trở lại của anh chàng này sau một thời gian dài hợp tác kể từ MV “Một chút quên anh thôi”. Cả hai đã phối hợp ăn ý với nhau để có được những cảnh quay đẹp và lãng mạng nhất để gửi tặng đến các fan của mình.
    MV Mau nước mắt được bấm máy tại Đà Lạt và được thực hiện trong vòng 3 ngày để có được những cảnh quay đẹp nhất. Tuy nhiên, ekip cũng gặp một vài trở ngại đó là: “do mưa lớn, hồ Suối Vàng bị sạt lở, toàn bộ ekip phải chuyện địa điểm quay sang các bối cảnh dự phòng khác.” Đây là điều tiếc nuối nhất của Bảo Thy và cả ekip.
    Chia sẻ về quá trình thu âm ca khúc, Bảo Thy cho hay: "Ngay từ lần đầu tiên khi nghe demo bài hát, Thy đã ấn tượng và có một cảm giác xúc động rất mạnh mẽ với ca khúc này vì ca từ chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay người yêu. Trong lúc thu âm, bản thân Thy cứ tưởng đây chính là câu chuyện của chính mình. Cảm giác của Thy và người bấm máy thu bài hát này đều buồn thật buồn”.
    MV lần này của Bảo Thy vẫn cho thấy được sở trường của cô gái này, chuyên trị những bản ballad buồn và cảm xúc. Sau khi phát hành MV "Mau nước mắt", Bảo Thy sẽ tập trung vào dự án mới để cho ra mắt một MV nhạc dance trong thời gian sắp tới để các fan không phải chờ lâu. 
    PHÚ LÊ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-lai-cap-ke-tinh-tu-ben-trai-dep-chan-than-san-a97635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.