+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ lái Maybach tông loạt xe trong hầm chung cư bị cho thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban quản lý chung cư 6th Element đã cho thôi việc bảo vệ tòa nhà lái ô tô Mercedes Maybach của khách rồi tông loạt xe trong hầm.

    Ngày 28/5, đại diện quản lý chung cư 6th Element (phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đã cho thôi việc nam bảo vệ lái xe Mercedes S560 Maybach của khách, tông hàng loạt xe máy trong hầm chung cư.

    bao ve lai maybach dam hang loat xe trong ham bi cho thoi viec dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Đồng thời, nam bảo vệ này cũng đã đến trụ sở công an để làm việc.

    Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 4h ngày 27/5. Chủ nhân ô tô Mercedes S560 Maybach không phải cư dân mà chỉ là khách đến chơi, đã giao chìa khoá cho bảo vệ (trưởng ca) điều khiển xe vào hầm.

    Tuy nhiên, do bảo vệ mất lái, chiếc xe đã đâm vào 17 xe máy điện, một xe máy cùng 2 bốt kiểm soát của toà nhà. Vụ việc cũng khiến một nam bảo vệ khác bị gãy xương hàm, đang chờ phẫu thuật nối xương.

    "Theo quy định, chúng tôi không cho phép bảo vệ động chạm vào tài sản của khách hàng. Tất cả cư dân đều phải tự lái xe vào hầm. Tôi không rõ mối quan hệ của hai người đến mức nào mà chủ xe giao tài sản lớn như vậy cho bảo vệ", đại diện Ban quản lý khu chung cư 6th Element chia sẻ với báo chí.

    Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt, trích xuất, niêm phong camera để làm rõ vụ việc, đồng thời làm việc với chủ xe và bảo vệ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-lai-maybach-tong-loat-xe-trong-ham-chung-cu-bi-cho-thoi-viec-a539159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan