+Aa-
    Zalo

    Bắt “cai” ma túy, thu hàng tá súng đạn, dao kiếm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ một “cai” vàng, Phúc chuyển làm "cai" ma túy, chuyên buôn bán, phân phối hàng cho nhiều tỉnh thành phía Bắc.

    (ĐSPL) - Từ một “cai” vàng, Phúc chuyển làm "cai" ma túy, chuyên buôn bán, phân phối hàng cho nhiều tỉnh thành phía Bắc.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Dân trí, Công an thành phố Nam Định vừa triệt phá đường dây ma túy lớn, bắt giữ “trùm” ma túy đối tượng Lưu Vĩnh Phúc (trú tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình).

    Đối tượng Lưu Vĩnh Phúc tại cơ quan Công an - Ảnh: báo Dân trí

    Phúc là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ biên giới giáp Lào về Việt Nam để phân phối “hàng” cho nhiều tỉnh thành phía Bắc. Sau một thời gian hoạt động, Phúc lọt vào tầm ngắm của trinh sát Công an thành phố Nam Định.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, phía Công an thành phố Nam Định đã lên chuyên án 616P để triệt phá đường dây ma túy khủng này.

    Qua quá trình theo dõi, biết đối tượng Phúc đi xe ô tô mang BKS 35A – 059.44, do Phạm Công Phức (người cùng quê với Phúc) điều khiển đang chở ma túy đi tiêu thụ, khi chiếc đi đến cầu vượt Lộc An, thành phố Nam Định, các trinh sát đã mật phục, bắt quả tang khi Phúc đang vận chuyển 1 kg ma túy đá, 200 viên hồng phiến và một số khẩu súng cùng nhiều hộp đạn.

    Theo báo Công an nhân dân, khai nhận tại cơ quan điều tra đối tượng Lưu Vĩnh Phúc cho biết, trong thời gian đi đào vàng, hắn quen một thanh niên người Lào. Biết y nghiện và có tiền nên đối tượng tranh thủ mời chào. Phúc mua của người này 4 bánh heroin, 1 cân ma túy tổng hợp và được “khuyến mại” thêm ít ma túy lẻ và hồng phiến. Mua với giá 130 triệu/ bánh nhưng Phúc chỉ trả cho tay người Lào 300 triệu cùng lời hẹn tháng sau quay lại thanh toán nốt.

    Trước mặt điều tra viên, Phúc khăng khăng “mua về dùng chứ không có ý định buôn bán” và “đi Nam Định chơi mang theo bốn bánh heroin để xài dần”! Hắn còn thanh minh “không dám để nhà vì sợ người thân phát hiện ra mình nghiện”, trong khi khám nhà đối tượng tại Kim Sơn, các trinh sát thu thêm nhiều ma túy đá, hồng phiến, súng ống, đạn dược, dao, lê cùng các vật chứng liên quan. Liên tục xin khai báo để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, thái độ của “ông trùm không hề “thành khẩn” chút nào.

    Có thể nói, Phúc là một trong những đối tượng khó đấu tranh nhất từ trước đến nay. Điều đó càng cho thấy những khó khăn cũng như nỗ lực của Công an thành phố Nam Định trong việc đấu tranh triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ biên giới Việt Lào vào nội địa tiêu thụ này.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cai-ma-tuy-thu-hang-ta-sung-dan-dao-kiem-a138660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan