+Aa-
    Zalo

    Bật cười với chiến dịch quảng cáo thuê các cô gái đeo mặt nạ đứng bất động 4 tiếng trên đường phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhãn hàng cà phê đã thuê các cô gái đeo mặt nạ đứng bất động 4 tiếng đồng hồ tại ngã tư trên đường phố Hà Nội với giá 200.000 đồng để thực hiện chiến dịch quảng cáo.

    Một nhãn hàng cà phê đã thuê các cô gái đeo mặt nạ đứng bất động 4 tiếng đồng hồ tại ngã tư trên đường phố Hà Nội với giá 200.000 đồng để thực hiện chiến dịch quảng cáo.

    Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những cô gái mặc bộ váy màu vàng, đeo mặt nạ đứng bất động trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người đi đường chú ý.

    Hình ảnh chiến dịch quảng cáo thú vị này được chia sẻ lên mạng xã hội

    Hình ảnh lạ lùng này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu những cô gái đứng khắc các ngã tư để làm gì. Ngày nào đi làm về người dân cũng trông thấy những cô gái mang váy màu vàng và đeo mặt nạ này khiến họ không chỉ bật cười mà còn thấy ám ảnh.

    Người đi đường rất hiếu kỳ khi thấy các cô gái mang váy vàng, đeo mặt nạ đứng ở ngã tư đường

    Theo đó, qua tìm hiểu thì được biết đây là những cô nàng tiếp thị cà phê. Những cô gái này được thuê với giá 200.000 đồng cho 4 tiếng đứng bất động tại ngã tư quảng cáo cho nhãn hàng cà phê này.

    Một “nàng tiên” được thuê làm công việc này, đơn vị bán cafe thuê đứng để quảng bá sản phẩm chứ không bán tại chỗ, cô được thuê với giá 200.000 đồng cho 4 tiếng đứng bất động tại ngã tư. Công việc này sẽ kết thúc trong một vài ngày tới.

    Được biết các cô gái đã được một nhãn hàng cà phê thuê làm công việc này với giá 200.000 đồng

    Nhiều bạn khi đứng bất động tại ngã tư, thấy người đi đường ngó nên thấy ngại và xấu hổ. Thậm chí khi thấy người đi đường bật cười, họ cũng chỉ biết cười theo. Tuy nhiên, những ngày sau đó, họ đã quen với công việc kỳ lạ và thú vị này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-chien-dich-quang-cao-thue-cac-co-gai-deo-mat-na-dung-bat-dong-4-tieng-tren-duong-pho-a187799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan