+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng đâm chết người vì "đối thủ đến nhà gây sự"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng anh H. đến nhà mình gây sự, Nam cầm dao đuổi theo, đâm vào người khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Được biết, Nam có tiền án và vừa ra tù.

    Cho rằng anh H. đến nhà mình gây sự, Nam cầm dao đuổi theo, đâm vào người khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Được biết, Nam có tiền án và vừa ra tù.

    Ngày 21/10, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, ngụ P.6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là anh Lữ Công H. (27 tuổi) ngụ P.3, TP Mỹ Tho.

    Nguyễn Văn Nam tại cơ quan công an (Ảnh: Dân Việt)

    Trước đó, khoảng 11h cùng ngày, anh H. điều khiển xe máy mang BKS 63V6-0131 đi từ cuối con hẻm số 3, thuộc khu phố 1, phường 6, TP.Mỹ Tho ra đường Nguyễn Ngọc Ba thì Nguyễn Văn Nam chạy bộ đuổi theo, chặn anh H lại.

    Lúc này hai bên xảy ra tranh cãi, xô xát. Sau đó, Nam bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người đâm trúng anh H.

    Sau cú đâm, anh H. ngã xuống đường, được người dân đưa đến bệnh viện Quân y 120 cấp cứu và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang để tiếp tục theo dõi điều trị. Tuy nhiên, anh H. tử vong sau đó. Nguyễn Văn Nam bỏ trốn khỏi hiện trường và bị cơ quan chức năng phát hiện bắt giữ tại nhà.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Nam khai nhận, trưa 21/10, anh H. có tìm đến nhà mình để gây sự. Khi thấy anh H. quay về, Nam đuổi theo chặn lại để nói chuyện thì xảy ra vụ việc trên.

    Hiện trường vụ tấn công (Ảnh: VOV)

    Được biết, Nguyễn Văn Nam từng có tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" và vừa ra tù. Nạn nhân Lữ Công H từng có tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dam-chet-nguoi-vi-doi-thu-den-nha-gay-su-a206152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan