+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng đâm chết thiếu niên 16 tuổi vì xô xát trong hội trại hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi xem hội trại hè, em Th. đã xảy ra xô xát với 1 nam thanh niên, bất ngờ người này dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết Th.

    Trong lúc đi xem hội trại hè, em Th. đã xảy ra xô xát với 1 nam thanh niên, bất ngờ người này dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết Th.

    Ngày 12/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Nam Bắc (18 tuổi, ngụ tại xã Quảng Phú, thành phố Thanh Hóa), để điều tra về tội giết người.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình Th. (SN 2002, ngụ đội 10, xã Quảng Đông, TP Thanh Hóa).

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

    Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 11/8, tại sân bóng xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa khi Th. tới sân bóng xã Quảng Phú để xem diễn văn nghệ hội trại hè 2018 thì xảy ra mâu thuẫn và xô xát với Nguyễn Nam Bắc.

    Trong lúc xô xát, bất ngờ Bắc rút dao thủ sẵn trong người ra đâm Th. trọng thương. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên Thanh đã tử vong vào lúc 3h ngày 12/8.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng Công an thành phố Thanh Hóa tiến hành truy bắt nghi phạm Nguyễn Nam Bắc. Đến 12h ngày 12/8 lực lượng cảnh sát đã bắt được nghi phạm Bắc.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dam-chet-thieu-nien-16-tuoi-vi-xo-xat-trong-hoi-trai-he-a239928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan