+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng dùng cuốc đánh hàng xóm tử vong rồi tạo bằng chứng ngoại phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy nạn nhân ngã ra đường, bất tỉnh, đầu chảy nhiều máu nhưng Thiện đã bỏ mặc nạn nhân và thản nhiên đi vào nhà cất cuốc và tiếp tục đi ra đồng.

    Thấy nạn nhân ngã ra đường, bất tỉnh, đầu chảy nhiều máu nhưng Thiện đã bỏ mặc nạn nhân và thản nhiên đi vào nhà cất cuốc và tiếp tục đi ra đồng.

    Đối tượng Ngô Đức Thiện. Ảnh CAND

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 11/8, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa bắt giữ đối tượng Ngô Đức Thiện (SN 1960, trú tại xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Trước đó, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo của Công an huyện Hưng Nguyên về việc một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Mỹ Giang, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên. Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Nhâm (SN 1962) trú tại xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên.

    Tại hiện trường, đầu nạn nhân bi thương, chảy nhiều máu, bị xe máy đè lên người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

    Cán bộ chiến sỹ Đội 5, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và xác định đây là vụ án mạng có tính chất nghiêm trọng, hung thủ gây án cố tình đánh lạc hướng cơ quan công an.

    Thu thập các thông tin về nạn nhân và rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, đối tượng được đưa vào diện nghi vấn có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Ngọc Nhâm chính là Ngô Đức Thiện, hàng xóm của nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, ban đầu đối tượng Thiện một mực khẳng định không hề liên quan đến cái chết của hàng xóm và đưa ra các chứng cứ ngoại phạm. Theo Ngô Đức Thiện, thời điểm nạn nhân bị tai nạn, đối tượng đang đi làm đồng.

    Tuy nhiên, trước những phân tích, thông tin mà cơ quan công an đưa ra, đến 19h cùng ngày Ngô Đức Thiện cúi đầu nhận tội, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, theo báo Dân Trí. 

    Nghi phạm và anh Nhâm có chung một bờ ao cá. Mới đây, anh Nhâm có ý định cải tạo bờ ao cá và bàn bạc với người hàng xóm nhưng Thiện lại không đồng tình nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

    Ngày 6/8, anh Nhâm thuê máy xúc tiến hành đắp đất cải tạo bờ ao cá nên Thiện tỏ thái độ khó chịu và 2 người xảy ra bất hòa, dẫn đến xô xát. Đến 9h30 cùng ngày, Thiện sang nhà nên anh Nh. lấy rượu mời để xin lỗi chuyện lúc sáng nhưng Thiện không đồng ý và bỏ về nhà.

    Sau đó, Thiện vác cuốc ra đồng. Trên đường đi, Thiện lại gặp anh Nhâm nên nảy sinh ý định trả thù. Thiện cầm cuốc đánh trúng đầu khiến anh Nhâm ngã xuống đường.

    Thấy anh Nhâm bất tỉnh, đầu chảy nhiều máu nhưng Thiện đã bỏ mặc nạn nhân và thản nhiên đi vào nhà cất cuốc và tiếp tục đi ra đồng nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dung-cuoc-danh-hang-xom-tu-vong-roi-tao-bang-chung-ngoai-pham-a334548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan