Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng lấy cắp điện thoại trong Bệnh viện Chợ Rẫy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quyết (33 tuổi, ngụ TP Huế), đã vào khu vực trại 6 lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động và 100 nghìn đồng của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

    (ĐSPL) - Quyết (33 tuổi, ngụ TP Huế), đã vào khu vực trại 6 lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động và 100 nghìn đồng của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

    Theo tờ Công an nhân dân đưa tin, chiều 22/8, Đội bảo vệ Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy cho biết, họ vừa bàn giao cho Công an phường 12 quận 5, TP Hồ Chí Minh một đối tượng lẻn vào khu điều trị của khoa Chấn thương sọ não lấy cắp điện thoại của người bệnh và thân nhân bệnh nhân.

    Camera an ninh ghi lại hình ảnh đối tượng Lê Quyết (Ảnh: Tiền Phong)

    Trước đó, vào khoảng 2h50 ngày 20/8, qua quan sát trên màn hình camera, đồng chí bảo vệ trực phát hiện 1 trường hợp khả nghi cứ lẩn quẩn xung quanh khu vực khoa Chấn thương sọ não.

    Báo Tiền Phong đăng tải, lập tức, thông tin về đối tượng tình nghi được cấp báo ngay cho nhân viên bảo vệ đang phụ trách tuần tra khu vực nói trên. Người đàn ông được mời về phòng trực bảo vệ. 

    Đối tượng khai tên Lê Quyết (33 tuổi, ngụ TP Huế), đã vào khu vực trại 6 lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động và 100 nghìn đồng của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trưởng kíp trực bảo vệ đã lập biên bản ghi nhận sự việc. Sau đó đã bàn giao đối tượng cho Công an phường 12 xử lý.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-lay-cap-dien-thoai-trong-benh-vien-cho-ray-a144798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan