+Aa-
    Zalo

    Bắt gã “rể quý” đâm bố vợ trọng thương vì không được gặp con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tưởng rằng sau khi lập gia đình, Thành sẽ tu chí làm ăn, tránh xa cám dỗ. Nhưng những làn khói trắng của ma túy cứ bám riết lấy Thành.

    (ĐSPL) - Sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là những người có học hàm, học vị và được nhiều người kính nể, nhưng Thành lại thích ăn chơi trác táng dẫn đến nghiện ngập. Tưởng rằng sau khi lập gia đình, Thành sẽ tu chí làm ăn, tránh xa cám dỗ. Nhưng những làn khói trắng của ma túy cứ bám riết lấy Thành, để rồi đẩy anh ta vào thảm cảnh đầy bi kịch.

    Dùng dao giải quyết chuyện gia đình

    Nguồn tin báo ĐS&PL có được, hiện Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đang khẩn trương điều tra và lãm rõ vụ án xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 8/5 vừa qua. Nạn nhân của vụ việc trên là ông Lê Văn T. (61 tuổi), trú tại số nhà 3, tổ 52, ngõ 60/31, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Đối tượng đâm ông T., chính là Hà Minh Thành (44 tuổi), trú tại phường Tương Mai. Được biết, Thành chính là con rể của ông T..

    Theo tìm hiểu của PV, khoảng 21h30, nhiều người dân sinh sống trong ngõ 60/31 có nghe thấy những tiếng cãi vã trước cửa nhà của ông T.. Nhưng nghĩ là chuyện gia đình nên những người hàng xóm đã không để ý. Chỉ đến khi nghe thấy tiếng la hét và cảnh rượt đuổi thì họ mới hốt hoảng nhìn thấy ông T. bị Thành đâm gục. Địa điểm nơi xảy ra vụ việc ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

    Anh Nguyễn Quán Tuấn, một người hành nghề xe ôm cho biết: “Tôi đang đứng đợi khách thì nghe thấy tiếng cãi vã trong ngôi nhà đó. Chỉ ít phút sau, tôi thấy người đàn ông trung niên rút 2 con dao bất ngờ đâm ông T.. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai phản ứng kịp. Khi chúng tôi chạy đến thì bên sườn trái của ông T. đã ướt đẫm máu”.

    Theo thông tin ban đầu, cú đâm mạnh vào mạn sườn khiến ông T. gục ngay tại chỗ. Rất may tại thời điểm đó có một số người ra can ngăn nên nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Một người dân chứng kiến sự việc từ đầu tới cuối cũng thuật lại: “Thấy ông T. bị đâm, cái H. (chị Lê T.T.H., (vợ Thành) vội cầm ống điếu đuổi theo đánh vào người Thành. Đến lúc này Thành mới bỏ dao xuống rồi bỏ đi. Nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

    Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Hoàng Văn Thụ đã lập tức xuống hiện trường, bắt giữ đối tượng Thành. Công tác bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin ban đầu được thực hiện ngay trong đêm.

    Theo người nhà ông T. cung cấp, nhờ được cấp cứu kịp thời, nên cho đến thời điểm này nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe ông T. vẫn còn yếu và phải nhờ đến sự săn sóc, điều trị tích cực của các y bác sỹ cũng như người thân.

    Ông T. được người thân đưa đi cấp cứu sau khi được băng bó, cầm máu - Ảnh: VOV

    Căn nguyên của tội ác

    Nhằm tìm hiểu rõ, đâu là nguyên cớ dẫn đến sự việc trên, PV đã có buổi gặp gỡ với bà Nguyễn Thị Th. (mẹ vợ Thành). Nhắc lại sự việc trên, bà Th. vẫn không giấu được vẻ mặt đầy thảng thốt. Theo bà Th., Thành và chị H. đã nên duyên vợ chồng được tròn 15 năm. Và đây cũng là thời gian ám ảnh người đàn bà đã bước vào tuổi lục tuần này.

    Theo lời bà Th., Thành sinh ra trong một gia đình gia giáo và có điều kiện. Thậm chí, thời điểm Thành thi đỗ đại học còn được bố mẹ tạo điều kiện bằng cách cho ở riêng tại một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi nằm trên phố Kim Mã. Tuy nhiên, thay vì tu chí học hành, Thành lại rủ bạn bè về nhà ăn chơi và mắc nghiện ma túy lúc nào chẳng hay. Cũng trong thời gian này, chẳng biết “ma xui, quỷ khiến” thế nào mà chị H., con gái bà Th. lại mê mẩn yêu Thành say đắm. Biết được chuyện này, gia đình bà Th. phản đối gay gắt, dùng nhiều cách để ngăn cản nhưng chị H. bất chấp tất cả về làm vợ của Thành. Không còn cách nào khác, vợ chồng bà Th. đành phải chiều lòng con, mặc cho tâm họ rối như tơ vò bởi suy nghĩ: “Không biết thằng Thành có quyết tâm thay đổi tâm tính không nữa”.

    Nhưng vẫn chứng nào tật nấy, những cơn thèm thuốc của Thành khiến cho gia đình anh ta luôn ở trong tình trạng căng thẳng. Không chịu được cảnh này, chị H. đã viết đơn xin ly hôn. Tháng 8/2015, chị H. quyết định về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. “Do thằng Thành nghiện ngập nên cái H. phải đưa con trai về đây ở với gia đình tôi được gần 1 năm nay. Thi thoảng, Thành vẫn về gây sự và cho rằng gia đình tôi không cho nó gặp con trai. Nhưng có ai cấm cha con nó gặp nhau đâu”, bà Th. phân trần.

    Cũng theo lời người phụ nữ này, mỗi lần đến nhà bà là mỗi lần Thành kiếm cớ gây sự với chị H.. Không chỉ có thế, nhiều lần Thành còn nhắn tin đe dọa giết chị H. nếu chị này không quay lại chung sống cùng với hắn. Cũng chính vì lẽ đó mà mỗi lần Thành đến, gia đình bà Th. lại nơm nớp lo sợ, sợ Thành làm liều...

    Nói về sức khỏe của chồng, bà Th. cho biết: “May mà ông nhà tôi cũng có sức khỏe và có một số người ở đó can ngăn, nếu không ông ấy đã bỏ mạng rồi. Nói thật với các anh, tôi chẳng bao giờ có suy nghĩ thằng Thành lại dám làm chuyện đó”. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    ĐÀO GIANG

    [mecloud]kIoQQoht8q[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ga-re-quy-dam-bo-vo-trong-thuong-vi-khong-duoc-gap-con-a145053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan