+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 3 đối tượng cầm dao đập phá xe tải, tấn công tài xế ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xác minh và tiến hành bắt giữ 3/5 đối tượng trong vụ đập phá xe ô tô và tấn công tài xế trên đường Thủ Khoa Huân.

    Ngày 9/3, Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đã xác minh và tiến hành bắt giữ đối với Lý Đại Kiểm (21 tuổi), Hồ Thái Ngân (28 tuổi) và Vương Minh Hương (25 tuổi, cùng ngụ tại Bình Dương), theo Vietnamnet.

    Đây là 3/5 đối tượng trong nhóm côn đồ đập phá xe ô tô và tấn công tài xế ngay trên đường Thủ Khoa Huân (thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An) vào chiều 8/3.

    tan cong tai xe binh duong 1
     3 nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai, chiều 8/3, Kiểm nhậu xong thì lái xe máy đi ngược chiều rồi lấn vào làn dành cho ôtô trên đường Thủ Khoa Huân.

    Lúc này, một tài xế ôtô bóp còi liền bị Kiểm chửi bới. Nghi phạm sau đó gọi thêm 4 thanh niên khác đuổi theo, chặn đường xe tải. Nhóm người leo lên cabin, đập bể kính ôtô và tấn công tài xế.

    Trước đó, chiều 8/3, nam tài xế tên T. lái xe tải chạy trên đường Thủ Khoa Huân và có bóp còi để tránh va chạm với một nam thanh niên chạy hướng ngược lại, nam tài xế có thò đầu ra khỏi cửa kính hỏi "chạy gì kỳ vậy".

    Sau đó hai bên xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên đi xe máy đuổi theo cùng với đám bạn, tay cầm hung khí yêu cầu tài xế xuống nói chuyện. Khi tài xế không xuống thì nhóm này dùng hung khí đập nát kính chắn gió hai bên cửa của chiếc xe tải. 

    tan cong tai xe binh duong 2
    Nhóm thanh niên hung hãn trèo lên xe tải đập phá. Ảnh: Vietnamnet.

    Sự việc diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, sau không mở được cửa xe ô tô, nhóm côn đồ đã lên xe rời đi. Tới sáng 9/3, người này trình báo công an.

    Thời điểm xảy ra sự việc là lúc công nhân tan tầm nên giao thông khu vực này rất hỗn loạn. Những người đi đường chứng kiến nhưng không dám can ngăn vì nhóm này quá liều lĩnh và manh động, theo báo Giao thông.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-3-doi-tuong-cam-dao-dap-pha-xe-tai-tan-cong-tai-xe-o-binh-duong-a530606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan