+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ chủ quán nhậu đâm khách tử vong vì can ngăn "náo loạn" không thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ quán ấm ức vì khách uống rượu say rồi "làm loạn", can ngăn không được nên cầm dao trả đũa khiến khách tử vong.

    Chủ quán ấm ức vì khách uống rượu say rồi "làm loạn", can ngăn không được nên cầm dao trả đũa khiến khách tử vong.

    Ngày 6/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sang (1984, trú H.Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra về hành Giết người.

    Tang vật gây án của Nguyễn Văn Sang. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, khoảng 13h ngày 4/10, Nguyễn Chí T. (1983, trú quận Hải Châu) đến quán nhậu do Sang làm chủ để ngủ nhờ.

    Đến 16h cùng ngày, sau khi ngủ dậy, T. lấy bàn ra ngồi nhậu với nhóm 3 người bạn, trong đó có Ngô Đình V. (trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) là nhân viên phục vụ của quán.

    Trong lúc nhậu, T. nảy sinh mâu thuẫn và gây gổ với một bàn của khách đang nhậu trong quán. Thấy vậy, Sang ra mặt can ngăn thì T. đi sang quán nhậu bê thui kế bên đứng tiểu tiện, Sang chạy ra kéo T. về và nhờ V. đưa vào phòng vệ sinh.

    Sau khi tiểu tiện xong, T. quay lại quán bê thui đập vỏ bia và đuổi đánh người nhà của quán bỏ chạy. Sợ quán bê thui bên cạnh hiểu lầm, Sang qua xin lỗi thì ở nhà T. lại đuổi đánh khách trong quán của Sang.

    Bực tức vì thái độ của T., Sang xông vào đánh lại thì được mọi người can ngăn. Sau đó, V. lấy xe chở T. về nhà mình tại tổ 24 phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ) nghỉ ngơi. Ấm ức vì bị T. đến chỗ làm ăn quậy phá, Sang lấy dao chạy xe đuổi theo.

    Khi đến nhà V., Sang rút dao đâm vào bụng T. 2 nhát. Thấy vậy V. nhảy vào can ngăn. Sau khi gây án, Sang nhờ gọi xe cấp cứu rồi đến công an đầu thú.

    T. được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối 4/10. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-chu-quan-nhau-dam-khach-tu-vong-vi-can-ngan-nao-loan-khong-thanh-a246687.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan